HÐND huyện Ðam Rông chú trọng công tác giám sát theo chuyên đề

04:11, 30/11/2017

Thực hiện Nghị quyết của HĐND huyện Đam Rông về Chương trình giám sát, trong năm 2017, Thường trực HĐND, các Ban HĐND huyện đã tổ chức được 8 cuộc giám sát chuyên đề, đạt tỷ lệ 88,9% theo Nghị quyết.

Thực hiện Nghị quyết của HĐND huyện Đam Rông về Chương trình giám sát, trong năm 2017, Thường trực HĐND, các Ban HĐND huyện đã tổ chức được 8 cuộc giám sát chuyên đề, đạt tỷ lệ 88,9% theo Nghị quyết. Nội dung giám sát được tập trung vào các lĩnh vực như: Công tác trồng rừng theo Nghị quyết 30a của Chính phủ; Triển khai thực hiện Chương trình mục tiêu quốc gia xây dựng nông thôn mới; Thực hiện Bộ tiêu chí quốc gia về y tế giai đoạn từ 2015 đến 2017; Giám sát công tác thanh tra, giải quyết đơn thư khiếu nại tố cáo; Giám sát việc chi trả chế độ chính sách cho hộ nghèo, hộ đồng bào DTTS. 
 
Thông qua hoạt động giám sát chuyên đề trên, huyện Đam Rông đã từng bước đưa các chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước, các nghị quyết của HĐND các cấp đi vào cuộc sống, góp phần thúc đẩy kinh tế - xã hội của huyện ngày càng phát triển.
 
LÊ TUẤN