Thường trực Tỉnh ủy chúc mừng Ngày truyền thống Mặt trận Tổ quốc Việt Nam

01:11, 19/11/2017

(LĐ online) - Chiều ngày 17/11, đồng chí Nguyễn Xuân Tiến - Ủy viên TW Đảng, Bí thư Tỉnh ủy; Nguyễn Thị Lệ - UV BTV, Trưởng ban Dân vận Tỉnh ủy đã đến thăm và chúc mừng lãnh đạo, cán bộ và nhân viên đang công tác tại UB MTTQ VN tỉnh nhân kỉ niệm 87 năm ngày truyền thống Mặt trận Tổ quốc Việt Nam 18/11/1930-18/11/2017.

(LĐ online) - Chiều ngày 17/11, đồng chí Nguyễn Xuân Tiến - Ủy viên TW Đảng, Bí thư Tỉnh ủy; Nguyễn Thị Lệ - UV BTV, Trưởng ban Dân vận Tỉnh ủy đã đến thăm và chúc mừng lãnh đạo, cán bộ và nhân viên đang công tác tại UB MTTQ VN tỉnh nhân kỉ niệm 87 năm ngày truyền thống Mặt trận Tổ quốc Việt Nam 18/11/1930-18/11/2017. Tiếp đoàn có ông Nguyễn Trọng Ánh Đông - UV BTV TU, Chủ tịch UB MTTQ VN tỉnh Lâm Đồng.
 

Báo cáo với Bí thư Tỉnh ủy, ông Nguyễn Trọng Ánh Đông đã trình bày tóm tắt kết quả hội nghị tổng kết cuộc vận động toàn dân đoàn kết xây dựng nông thôn mới và đô thị văn minh năm 2017 tại tỉnh Lâm Đồng, đây sẽ là tiền đề để triển khai các mô hình tại các địa phương ở Lâm Đồng được cụ thể và có hiệu quả hơn trong năm 2018. Hưởng ứng cuộc vận động ủng hộ vì người nghèo, hiện UB MTTQ VN tỉnh Lâm Đồng đã vận động được hơn 10 tỷ đồng Quỹ vì người nghèo và hơn 2,5 tỷ đồng quỹ Ủng hộ đồng bào bị thiệt hại do cơn bão số 12 gây ra. Số tiền này sẽ được phân bổ để kịp thời hỗ trợ những hộ nghèo và người dân đang cần sự trợ giúp.
 
Thay mặt thường trực Tỉnh ủy, Bí thư Tỉnh ủy đã tặng hoa và gửi lời chúc sức khỏe đến lãnh đạo, cán bộ viên chức đang làm việc tại MTTQ các cấp tỉnh Lâm Đồng. Ghi nhận và đáng giá cao những nỗ lực của UB MTTQ VN tỉnh trong công tác tập hợp và phát huy sức mạnh đại đoàn kết toàn dân trong việc xây dựng nông thôn mới và đô thị văn minh cũng như kêu gọi xã hội cùng chung tay giúp đỡ người nghèo. Bí thư mong muốn, MTTQ các cấp tiếp tục là cầu nối giữa ý Đảng và lòng dân; cùng phối hợp với các cấp ủy, chính quyền và các tổ chức đoàn thể trong việc xây dựng nông thôn mới và đô thị văn minh; giữ vững tinh thần trách nhiệm và nhiệt huyết trong công việc, tiếp tục đổi mới nội dung và phương pháp tuyên truyền, vận động và tập hợp người dân; tiếp tục vận động toàn xã hội cùng chung tay giúp đỡ người nghèo, những đồng bào bị thiệt hại do bão sớm ổn định sản xuất, ổn định cuộc sống.
 
Nguyệt Thu