Phong trào thi đua "Cựu Chiến binh gương mẫu" đã phát triển rộng khắp

05:06, 28/06/2019

(LĐ online) - Chiều ngày 28/6, Hội Cựu Chiến binh (CCB) Khối Các cơ quan tỉnh Lâm Đồng đã tổ chức Đại hội thi đua "Cựu Chiến binh gương mẫu" lần thứ III, (2014 - 2019).

(LĐ online) - Chiều ngày 28/6, Hội Cựu Chiến binh (CCB) Khối Các cơ quan tỉnh Lâm Đồng đã tổ chức Đại hội thi đua “Cựu Chiến binh gương mẫu” lần thứ III, (2014 - 2019).
 
Trao giấy khen cho các tập thể và cá nhân
Trao giấy khen cho các tập thể và cá nhân
 
Tham dự có các đồng chí Vũ Kim Sinh - Tỉnh ủy viên, Bí thư Đảng ủy Khối Các cơ quan tỉnh; Vũ Công Tiến - Chủ tịch Hội CCB tỉnh; các đồng chí Phó Bí thư Đảng ủy Khối Các cơ quan tỉnh; lãnh đạo một số ban, ngành, đoàn thể và 45 đại biểu đại diện cho 150 hội viên CCB trong Khối.
 
Theo báo cáo tại Đại hội, 5 năm qua phong trào thi đua “Cựu Chiến binh gương mẫu” của Hội CCB Khối Các cơ quan tỉnh đã phát triển rộng khắp trong các cơ sở Hội, hội viên. Qua đó, góp phần thúc đẩy các hoạt động thực hiện nhiệm vụ của Hội CCB và các hội viên. Các cơ sở Hội CCB trong Khối cũng đã đẩy mạnh việc thực hiện phong trào thi đua “Cựu Chiến binh gương mẫu” gắn với việc thực hiện “Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh”. Trong giai đoạn 2014 - 2019, các hội viên Hội CCB của Khối đã vận động quyên góp được hơn 200 triệu đồng xây dựng Nhà nghĩa tình đồng đội cho hội viên nghèo trong tỉnh; đóng góp hơn 20 triệu đồng khắc phục hậu quả thiên tai; góp Quỹ “Xóa nhà dột nát, hỗ trợ giảm nghèo cho hội viên CCB Lâm Đồng” với số tiền gần 23 triệu đồng. Ngoài ra, trong 5 năm qua Hội CCB Khối Các cơ quan tỉnh cũng đã tặng quà cho Mẹ Việt Nam Anh hùng, gia đình thương binh, liệt sỹ, gia đình hội viên khó khăn trên địa bàn với tổng số tiền hơn 45 triệu đồng; thăm, tặng quà cho học sinh nghèo vùng sâu với tổng trị giá gần 50 triệu đồng… 
 
Trao Bằng khen, Giấy khen cho các cá nhân và tập thể
Trao Bằng khen, Giấy khen cho các cá nhân và tập thể
 
Phát biểu tại Đại hội, các đại biểu đã nêu lên những kết quả nổi bật, những bài học, những khó khăn, hạn chế trong thực hiện phong trào thi đua “Cựu Chiến binh gương mẫu” thời gian qua cũng như đề ra những nhiệm vụ, giải pháp thực hiện thời gian tới.
 
Tại Đại hội, Hội CCB Khối Các cơ quan tỉnh cũng đã phát động phong trào thi đua “Cựu Chiến binh gương mẫu” giai đoạn 2019 - 2014 và cử 3 đại biểu đi dự Đại hội thi đua “Cựu Chiến binh gương mẫu” của Hội CCB tỉnh Lâm Đồng thời gian tới. 
 
Các đại biểu tham dự đại hội
Các đại biểu tham dự đại hội
 
Dịp này, Ban Chấp hành Hội CCB Việt Nam tỉnh Lâm Đồng đã tặng Bằng khen cho 2 cá nhân và tặng Giấy khen cho 2 tập thể; Ban Chấp hành Hội CCB Khối tặng Giấy khen cho 5 tập thể và 12 cá nhân vì đã có thành tích xuất sắc trong phong trào thi đua “Cựu Chiến binh gương mẫu” 5 năm (2014 - 2019). 
 
DUY DANH