Lãnh đạo tỉnh Lâm Đồng thăm và chúc Tết các cơ quan báo chí

05:02, 04/02/2021

(LĐ online) - Chiều 4/2, nhân dịp Tết Nguyên đán Tân Sửu 2021, đoàn công tác của Tỉnh uỷ, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Lâm Đồng do đồng chí Đặng Trí Dũng - Phó Chủ tịch UBND tỉnh làm Trưởng đoàn đã đến thăm và chúc Tết các cơ quan báo chí...

(LĐ online) - Chiều 4/2, nhân dịp Tết Nguyên đán Tân Sửu 2021, đoàn công tác của Tỉnh uỷ, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Lâm Đồng do đồng chí Đặng Trí Dũng - Phó Chủ tịch UBND tỉnh làm Trưởng đoàn đã đến thăm và chúc Tết các cơ quan báo chí: Báo Lâm Đồng, Đài PT-TH Lâm Đồng, Hội Nhà báo Lâm Đồng, Tạp chí Lang Biang thuộc Hội Văn học - Nghệ thuật Lâm Đồng. 
 
Cùng đi có đồng chí Huỳnh Minh Hải - Quyền Giám đốc Sở thông tin và Truyền thông; đồng chí Trần Trung Hiếu - Phó Trưởng ban Thường trực Ban Tuyên giáo Tỉnh uỷ và đại diện lãnh đạo các phòng chuyên môn Sở Thông tin và Truyền thông.
 
Tại các nơi đến thăm, đồng chí Đặng Trí Dũng đã ghi nhận những thành quả tập thể Báo Lâm Đồng nói riêng và các cơ quan báo chí nói chung đã đạt được trong thời gian qua. Đặc biệt, các cơ quan báo chí đã kịp thời thông tin về công tác phòng chống dịch Covid - 19, tuyên truyền thành công về Đại hội Đảng các cấp, Đại hội Đại biểu Đảng bộ tỉnh Lâm Đồng lần thứ XI, nhiệm kỳ 2020 - 2025, Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIII của Đảng. 
 
Đồng chí Phó Chủ tịch UBND tỉnh đánh giá cao sự nỗ lực, phấn đấu của các cơ quan báo chí trong công tác tuyên truyền về chính trị, kinh tế, văn hóa, xã hội,… góp phần vào sự phát triển chung của toàn tỉnh và thực hiện thắng lợi các nhiệm vụ công tác tư tưởng, công tác tuyên giáo của Đảng bộ tỉnh.
 
Thay mặt lãnh đạo Tỉnh uỷ, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh, đồng chí Đặng Trí Dũng đã gửi lời chúc tập thể Báo Lâm Đồng và các cơ quan báo chí đón xuân vui tươi, an toàn, phấn đấu thực hiện xuất sắc nhiệm vụ trong năm mới. Đồng thời, mong muốn các cơ quan báo chí sẽ tiếp tục nêu cao tinh thần trách nhiệm, bám sát Nghị quyết Đại hội Đảng các cấp đã đề ra, phát huy những thành quả đã đạt được và tiếp tục gặt hái những thành công mới. 
 
Tại Báo Lâm Đồng, đồng chí Hồ Thị Lan - Tổng Biên tập đã thay mặt tập thể gửi lời cảm ơn về sự quan tâm của lãnh đạo tỉnh đối với Báo Lâm Đồng trong thời gian qua. Tổng biên tập Báo Lâm Đồng khẳng định tập thể những người làm báo Báo Lâm Đồng sẽ nỗ lực hết sức để thực hiện và hoàn thành tốt nhiệm vụ tuyên truyền trong thời gian tới, trước mắt là công tác tuyên truyền kết quả Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIII của Đảng; công tác phòng chống dịch Covid -19; công tác bầu cử đại biểu Quốc hội khoá XV và đại biểu HĐND các cấp nhiệm kỳ 2021-2026.
 
V. QUỲNH - C.THÀNH