Hơn 100 học viên tham gia lớp Bồi dưỡng Công tác Thi đua, Khen thưởng năm 2021

05:05, 07/05/2021

Từ ngày 5-7/5, Sở Nội vụ phối hợp với Trường Chính trị Lâm Đồng tổ chức lớp Bồi dưỡng Công tác Thi đua, Khen thưởng năm 2021...

Từ ngày 5-7/5, Sở Nội vụ phối hợp với Trường Chính trị Lâm Đồng tổ chức lớp Bồi dưỡng Công tác Thi đua, Khen thưởng năm 2021. Tham dự lớp bồi dưỡng có 112 học viên, là hiệu trưởng và chủ tịch công đoàn các trường trung học phổ thông trên địa bàn toàn tỉnh. 
 
Các học viên tham gia lớp bồi dưỡng
Các học viên tham gia lớp bồi dưỡng
 
Trong 3 ngày, các học viên sẽ được trang bị các kiến thức cơ bản về công tác thi đua, khen thưởng, nội dung xoay quanh 5 chuyên đề: Một số lý luận chung về phong trào thi đua yêu nước và công tác khen thưởng; hình thức, nội dung và trách nhiệm trong tổ chức các phong trào thi đua; danh hiệu thi đua và tiêu chuẩn danh hiệu thi đua; nguyên tắc khen thưởng; hình thức, đối tượng và tiêu chuẩn khen thưởng; hoạt động sáng kiến trong thi đua, khen thưởng; các quy trình, hồ sơ và thẩm quyền khen thưởng, quỹ thi đua, khen thưởng. 
 
Lớp bồi dưỡng góp phần nâng cao năng lực nghiệp vụ thi đua, khen thưởng cho cán bộ quản lý chuyên trách làm công tác thi đua, khen thưởng. Thông qua lớp bồi dưỡng, các học viên sẽ nắm được những quy định hiện hành của Nhà nước về công tác thi đua, khen thưởng. Từ đó, đưa ra nhiều sáng kiến, giải pháp sáng tạo phù hợp với tình hình thực tế của đơn vị, góp phần đổi mới, đẩy mạnh phong trào thi đua và công tác khen thưởng, đáp ứng yêu cầu nhiệm vụ được giao.
 
NHẬT QUỲNH