Cụm thi đua số 3 tổng kết thực hiện giao ước thi đua năm 2021

06:01, 12/01/2022
Vừa qua, tại huyện Cát Tiên, Cụm thi đua số 3, gồm 4 huyện: Cát Tiên, Bảo Lâm, Đạ Huoai, Đạ Tẻh đã tổ chức Hội nghị Tổng kết thực hiện giao ước thi đua yêu nước năm 2021. 
 
Trong năm 2021, mặc dù đại dịch COVID-19 đã tác động, gây nhiều khó khăn đến đời sống, kinh tế - xã hội của các địa phương, tuy nhiên, ngay từ đầu năm, các địa phương trong Cụm thi đua số 3 đã thực hiện tốt các phong trào thi đua cơ sở gắn với việc “Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh” và phong trào “Xây dựng nông thôn mới” được Nhân dân đồng tình, ủng hộ. 
 
Đến nay, tỷ lệ hộ nghèo tại các địa phương đã giảm đáng kể. Trong đó, thấp nhất là huyện Cát Tiên còn 0,41%, huyện Bảo Lâm có tỷ lệ hộ nghèo cao nhất còn 1,66%. Chương trình xây dựng nông thôn mới đạt nhiều kết quả quan trọng. Trong đó, huyện Đạ Huoai, Đạ Tẻh và Cát Tiên có 100% xã đạt chuẩn nông thôn mới; huyện Đạ Tẻh được công nhận huyện nông thôn mới; các huyện Cát Tiên, Đạ Huoai đang hoàn thiện hồ sơ xét đề nghị công nhận huyện nông thôn mới.
 
HOÀNG SA