Đạ Huoai: Thăm, tặng quà cựu TNXP tiêu biểu

12:01, 11/01/2022
(LĐ online) - Sáng 11/1, chị Vũ Thị Thi – Bí thư Đoàn Thanh niên huyện Đạ Huoai cho biết: Nhân dịp kỷ niệm 55 ngày Bác Hồ đến thăm và nói chuyện tại Đại hội thi đua các Đội Thanh niên xung phong (TNXP) chống Mỹ cứu nước (12/1/1967 – 12/1/2022), Huyện Đoàn Đạ Huoai đã phối hợp cùng Hội Cựu TNXP huyện thăm hỏi, động viên và tặng quà các gia đình cựu TNXP tiêu biểu.
 
Huyện Đoàn Đạ Huoai cùng Hội Cựu TNXP huyện thăm hỏi, động viên và tặng quà gia đình cựu TNXP tiêu biểu
Huyện Đoàn Đạ Huoai cùng Hội Cựu TNXP huyện thăm hỏi, động viên và tặng quà gia đình cựu TNXP tiêu biểu
 
Trong chương trình, các thanh niên địa phương cùng với Hội Cựu TNXP huyện đã ân cần hỏi thăm sức khỏe, động viên tinh thần và tặng 4 suất quà (mỗi suất trị giá 850 nghìn đồng) đến 4 gia đình cựu TNXP hiện đang sinh sống trên địa bàn. Đây là hoạt động thể hiện tinh thần, đạo lý “uống nước nhớ nguồn” của dân tộc ta; thể hiện sự tri ân của thế hệ trẻ với những cống hiến cao cả của các cựu TNXP.  
 
Có thể khẳng định, TNXP là một biểu tượng sáng ngời của thanh niên Việt Nam trong hai cuộc kháng chiến chống ngoại xâm. Lực lượng TNXP luôn nêu cao tinh thần quyết chiến, quyết thắng, góp phần quan trọng vào sự nghiệp giành độc lập dân tộc, thống nhất Tổ quốc. Trong sự nghiệp công nghiệp hoá, hiện đại hoá đất nước, lực lượng TNXP luôn đi đầu trong việc ứng dụng các tiến bộ khoa học kỹ thuật công nghệ vào công cuộc phát triển kinh tế – xã hội. Những cống hiến, hy sinh thầm lặng của các thế hệ TNXP là một minh chứng cho sức mạnh của thanh niên thời đại mới.
 
ĐỨC TÚ