Đại biểu HĐND huyện Đức Trọng tiếp xúc cử tri

07:07, 26/07/2022
(LĐ online) - Chiều 26/7, đoàn đại biểu HĐND huyện Đức Trọng đã có buổi tiếp xúc với cử tri xã Hiệp Thạnh.
 
Tại buổi tiếp xúc cử tri, đại diện đại biểu HĐND huyện đã thông báo tới cử tri xã Hiệp Thạnh kết quả kỳ họp thứ 6 (kỳ họp thường lệ giữa năm 2022), HĐND huyện khóa XII và báo cáo kết quả giải quyết các kiến nghị của cử tri tại kỳ họp này.
 
Với tinh thần dân chủ, cởi mở và trách nhiệm, các cử tri xã Hiệp Thạnh đã kiến nghị tới đại biểu HĐND huyện một số ý kiến, kiến nghị như: Nghĩa trang trên địa bàn xã đã hết đất, cần xây dựng nghĩa trang mới; thôn Fi Nôm là thôn đông dân cư nhất hiện nay của xã Hiệp Thạnh nhưng không có trường tiểu học. Ngoài ra, cử tri cũng quan tâm đến việc cấp giấy chứng nhận quyền sử dụng đất; đầu tư mương thủy lợi để đảm bảo nước tưới tiêu trên địa bàn...
 
Sau khi nghe các kiến nghị của cử tri, ông Phan Quang Thạnh - Chủ tịch UBND xã Hiệp Thạnh, đã trả lời, giải đáp một số ý kiến, kiến nghị của cử tri thuộc thẩm quyền; đoàn đại biểu HĐND huyện đồng thời tiếp thu, tổng hợp những ý kiến, kiến nghị mà cử tri quan tâm để chuyển đến các cấp có thẩm quyền xem xét, giải quyết.
 
N.MINH