Đại biểu HĐND tỉnh tiếp xúc cử tri tại Cát Tiên

06:07, 27/07/2022
(LĐ online) - Ngày 27/7, các đại biểu HĐND tỉnh, huyện gồm đồng chí Nguyễn Khắc Bình - Bí thư Huyện ủy Cát Tiên, Tổ trưởng Tổ Đại biểu HĐND tỉnh đơn vị bầu cử huyện Cát Tiên và đồng chí Trần Thị Ngọc Lài - Chủ tịch Hội Liên hiệp Phụ nữ huyện Cát Tiên đã có buổi tiếp xúc cử tri tại xã Quảng Ngãi.
 
Cử tri xã Quảng Ngãi tham gia phát biểu ý kiến
Cử tri xã Quảng Ngãi tham gia phát biểu ý kiến
 
Tại buổi tiếp xúc, các đại biểu HĐND tỉnh, huyện đã báo cáo tình hình kinh tế - xã hội của tỉnh Lâm Đồng và huyện Cát Tiên 6 tháng đầu năm và phương hướng hoạt động 6 tháng cuối năm; thông tin về kết quả kỳ họp thứ 6 HĐND tỉnh Lâm Đồng khoá X, nhiệm kỳ 2021 - 2026 cũng như thông qua báo cáo kết quả giải quyết các ý kiến, kiến nghị của cử tri tại các kỳ họp trước.
 
Sau khi nghe đại biểu HĐND tỉnh, huyện báo cáo, đa số các cử tri đều vui mừng trước những kết quả kinh tế - xã hội mà tỉnh, huyện đã đạt được trong thời gian qua.
 
Tại buổi tiếp xúc, nhiều cử tri xã Quảng Ngãi đã phát biểu các ý kiến liên quan đến một số vấn đề liên quan đến làm thẻ căn cước công dân cho người dân; hoạt động san lấp mặt bằng, tách sổ; việc chi trả dịch vụ môi trường rừng cho người dân; sửa chữa lại những tuyến đường xuống cấp như DH99; nạo vét lòng suối cầu Đạ Sỵ để phục vụ nhu cầu tưới tiêu, sản xuất nông nghiệp; nâng cấp, sửa chữa một số tuyến đường điện trên địa bàn. 
 
Tại buổi tiếp xúc cử tri, ông Nguyễn Cao Trí - Phó Chủ tịch UBND huyện Cát Tiên đã đại diện phát biểu ý kiến, giải trình các ý kiến thuộc thẩm quyền cấp huyện; đồng thời, các cơ quan ban ban ngành của huyện cũng đã thông tin, giải trình một số vấn đề để làm rõ hơn ý kiến, kiến nghị của người dân. 
 
Bên cạnh đó, một số ý kiến khác đã được các đại biểu tiếp thu và trình các cấp có thẩm quyền xem xét, giải quyết trong thời gian tới.
 
HOÀNG SA