Di Linh: Thăm, tặng quà người có công nhân ngày 27/7

04:07, 19/07/2022
(LĐ online) - Nhân kỷ niệm 75 năm ngày Thương binh - Liệt sỹ (27/7/1947 - 27/7/2022), đoàn lãnh đạo huyện Di Linh do đồng chí Đinh Văn Tuấn - Bí thư Huyện ủy dẫn đầu đã thăm hỏi, tặng quà gia đình người có công có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn các xã Đinh Trang Hoà và Hoà Bắc.
 
Đồng chí Đinh Văn Tuấn - Bí thư Huyện uỷ Di Linh thăm hỏi, tặng quà gia đình chính sách tại xã Hoà Bắc
Đồng chí Đinh Văn Tuấn - Bí thư Huyện uỷ Di Linh thăm hỏi, tặng quà gia đình chính sách tại xã Hoà Bắc
 
Tại các nơi đến thăm, đồng chí Đinh Văn Tuấn - Bí thư Huyện ủy Di Linh đã bày tỏ sự tri ân sâu sắc trước những hy sinh, đóng góp của các gia đình chính sách, người có công trong sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc, thống nhất đất nước.  
      
Đồng chí mong muốn các gia đình tiếp tục phát huy truyền thống cách mạng trong đời sống hiện nay và luôn là những tấm gương sáng, vận động con cháu trong gia đình, bà con thôn, xóm chấp hành nghiêm chủ trương, chính sách của Đảng, pháp luật của Nhà nước, nỗ lực phát triển kinh tế, đóng góp tích cực vào sự phát triển nói chung của quê hương Di Linh.
 
Bí thư Huyện uỷ Di Linh cũng đề nghị cấp ủy, chính quyền các địa phương quan tâm hơn nữa trong việc giải quyết các chế độ chính sách đối với các gia đình chính sách trên địa bàn. Thực hiện có hiệu quả phong trào “Đền ơn đáp nghĩa”, tô thắm truyền thống “Uống nước nhớ nguồn” của dân tộc.
 
Dịp này, hai đoàn công tác khác do đồng chí K’Broi - Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy và đồng chí  Trần Đức Công - Chủ tịch UBND huyện cũng đã thăm hỏi, tặng quà các gia đình người có công có hoàn cảnh khó khăn thuộc các xã Sơn Điền, Gung Ré, Đinh Trang Thượng, Bảo Thuận.
 
Lãnh đạo phòng Lao động Thương binh và Xã hội huyện Di Linh cho biết: Trên địa bàn toàn huyện hiện có 940 người có công. Dịp 27/7 đợt này, có 910 người có công được nhận quà của Chủ tịch nước. Được biết, nhân kỷ niệm 75 năm ngày Thương binh - Liệt sỹ, huyện Di Linh sẽ tổ chức gặp mặt và trao 120 phần quà cho người có công tiêu biểu trên toàn huyện; đồng thời, khen thưởng 11 tập thể và 8 cá nhân điển hình trong thực hiện công tác người có công trên địa bàn toàn huyện. 
 
NGỌC NGÀ