Lãnh đạo TP Bảo Lộc thăm, tặng quà các gia đình chính sách tiêu biểu

02:07, 22/07/2022
(LĐ online) - Sáng 22/7, nhân kỷ niệm 75 năm Ngày Thương binh - Liệt sỹ (27/7/1947 - 27/7/2022), đồng chí Nguyễn Văn Triệu - Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy Lâm Đồng, Bí thư Thành ủy, Chủ tịch HĐND TP Bảo Lộc đã đến thăm, tặng quà Mẹ Việt Nam Anh hùng và các gia đình chính sách tiêu biểu trên địa bàn thành phố. Cùng đi có lãnh đạo Văn phòng Thành ủy, các phòng, ban chuyên môn và đại diện lãnh đạo các phường, xã trên địa bàn.
 
Bí thư Thành ủy Bảo Lộc Nguyễn Văn Triệu thăm, tặng quà Mẹ Việt Nam Anh hùng Nguyễn Thị Lũy (phường Lộc Phát)
Bí thư Thành ủy Bảo Lộc Nguyễn Văn Triệu thăm, tặng quà Mẹ Việt Nam Anh hùng Nguyễn Thị Lũy (phường Lộc Phát)
 
Nhân dịp này, đồng chí Nguyễn Văn Triệu - Bí thư Thành ủy Bảo Lộc đã đến thăm, tặng quà Mẹ Việt Nam Anh hùng Nguyễn Thị Lũy (96 tuổi, ngụ tại phường Lộc Phát). Mẹ có 2 con trai là liệt sỹ hy sinh trong cuộc kháng chiến chống Mỹ cứu nước. Tiếp đó, Bí thư Thành ủy Bảo Lộc đã đến thăm, tặng quà gia đình ông Trần Đức Cường (phường Lộc Phát) là chiến sĩ cách mạng bị địch bắt tù đày trong kháng chiến chống Mỹ; đồng thời, đến thăm, tặng quà gia đình thương binh Trần Nho Chi (xã Lộc Thanh).
 
Nhân kỷ niệm 75 năm Ngày Thương binh - Liệt sỹ, đồng chí Nguyễn Văn Triệu – Bí thư Thành ủy Bảo Lộc đã ân cần thăm hỏi, tặng quà và gửi lời tri ân, biết ơn sâu sắc tới những công lao hy sinh to lớn của Mẹ Việt Nam Anh hùng cùng các gia đình chính trong sự nghiệp đấu tranh bảo vệ Tổ quốc, xây dựng đất nước. Bí thư Thành ủy Bảo Lộc đã gửi lời chúc sức khỏe, trường thọ tới Mẹ Nguyễn Thị Lũy cùng các chiến sĩ cách mạng, thương binh; đồng thời, mong muốn Mẹ cùng các gia đình chính sách sẽ luôn luôn là tấm gương sáng để con cháu và thế hệ trẻ học tập, noi theo. Từ đó, cùng phấn đấu trong học tập, lao động, công tác để phát triển kinh tế gia đình và xây dựng quê hương, đất nước ngày càng phát triển, giàu mạnh.
 
Bí thư Thành ủy Bảo Lộc Nguyễn Văn Triệu thăm, tặng quà gia đình chiến sĩ cách mạng Trần Đức Cường (phường Lộc Phát)
Bí thư Thành ủy Bảo Lộc Nguyễn Văn Triệu thăm, tặng quà gia đình chiến sĩ cách mạng Trần Đức Cường (phường Lộc Phát)
 
Trong đợt này, các đồng chí trong Thường trực Thành ủy, HĐND, UBND và Ủy ban Mặt trân Tổ quốc TP Bảo Lộc cũng đã đến thăm, tặng quà các Mẹ Việt Nam Anh hùng: Phạm Thị Nhược (ngụ tại phường B’Lao), Nguyễn Thị Huệ (ngụ Phường 1) và Nguyễn Thị Có (ngụ phường Lộc Sơn), cùng 19 gia đình chính sách tiêu biểu khác trên địa bàn thành phố.
 
Bí thư Thành ủy Bảo Lộc Nguyễn Văn Triệu thăm, tặng quà gia đình thương binh Trần Nho Chi (xã Lộc Thanh)
Bí thư Thành ủy Bảo Lộc Nguyễn Văn Triệu thăm, tặng quà gia đình thương binh Trần Nho Chi (xã Lộc Thanh)
Theo Phòng Lao động Thương binh và Xã hội TP Bảo Lộc, trong dịp kỷ niệm 75 năm Ngày Thương binh - Liệt sỹ, toàn thành phố có hơn 1.300 đối tượng chính sách, người có công được Đảng bộ, chính quyền các cấp trên địa bàn thành phố đến thăm hỏi và tặng quà tri ân theo quy định. Đây là hoạt động ý nghĩa thể hiện đạo lý “Uống nước nhớ nguồn” tốt đẹp của dân tộc ta; đồng thời, khẳng định sự tri ân, ghi nhớ, tôn vinh, lòng biết ơn sâu sắc đối với những hy sinh xương máu của các anh hùng liệt sỹ, Mẹ Việt Nam Anh hùng, thương binh, bệnh binh và các gia đình chính sách cho sự nghiệp đấu tranh giải phóng, xây dựng và bảo vệ Tổ quốc.
 
 
KHÁNH PHÚC