Bảo Lộc: Trao bằng khen cá nhân, tập thể có thành tích trong Phong trào thi đua Cựu chiến binh gương mẫu

12:10, 12/10/2022
(LĐ online) - Sáng 12/10, Hội Cựu chiến binh TP Bảo Lộc đã tổ chức trao bằng khen của Hội Cựu chiến binh tỉnh Lâm Đồng cho các tập thể và cá nhân đã có thành tích trong Phong trào thi đua Cựu chiến binh gương mẫu giai đoạn 2017 - 2022.
 
Hội Cựu chiến binh TP Bảo Lộc trao bằng khen của Hội Cựu chiến binh tỉnh Lâm Đồng cho các tập thể và cá nhân
Hội Cựu chiến binh TP Bảo Lộc trao bằng khen của Hội Cựu chiến binh tỉnh Lâm Đồng cho các tập thể và cá nhân
 
Dịp này, 2 tập thể là Hội Cựu chiến binh Phường 2, Hội Cựu chiến binh xã Lộc Châu và 2 cá nhân là ông Nguyễn Văn Bảy (Hội Cựu chiến binh Phường 1) và ông Nguyễn Xuân Nên (Hội Cựu chiến binh Phường Lộc Sơn) được Hội Cựu chiến binh tỉnh Lâm Đồng tặng bằng khen vì đã có nhiều thành tích trong Phong trào thi đua Cựu chiến binh gương mẫu giai đoạn 2017 - 2022. 
 
Hội Cựu chiến binh TP Bảo Lộc vinh dự được Chủ tịch UBND tỉnh Lâm Đồng tặng bằng khen vì đã có nhiều thành tích trong Phong trào thi đua Cựu chiến binh gương mẫu giai đoạn 2017 - 2022.
 
Phát huy vai trò gương mẫu trong các phong trào thi đua yêu nước, thời gian qua, cựu chiến binh TP Bảo Lộc luôn nêu cao ý chí tự lực, tự cường, đoàn kết, tương trợ để giúp nhau nâng cao cuộc sống, tham gia xây dựng nông thôn mới, đô thi văn minh. Qua đó, góp phần thực hiện thắng lợi các mục tiêu về phát triển kinh tế - xã hội của địa phương. 
 
ĐỨC TÚ