Phiên chất vấn của Thường trực HĐND huyện Cát Tiên khóa VIII

05:10, 18/10/2022
(LĐ online) - Ngày 18/10, HĐND huyện Cát Tiên tổ chức họp phiên chất vấn của Thường trực HĐND huyện Cát Tiên khóa VIII, nhiệm kỳ 2021 - 2026. Đồng chí Nguyễn Khắc Bình – Chủ tịch HĐND huyện và đồng chí Nông Văn Thành – Phó Chủ tịch HĐND huyện đồng chủ trì hội nghị.
 
Quang cảnh phiên chất vấn
Quang cảnh phiên chất vấn
 
Tại phiên chất vấn, đại diện các đại biểu đã đặt ra 20 câu hỏi chất vấn, liên quan đến các vấn đề như công tác quản lý đất đai; công tác quản lý quy hoạch, trật tự đô thị; công tác triển khai các giải pháp giảm tỷ lệ hộ nghèo, hộ cận nghèo trên địa bàn huyện Cát Tiên. 
 
Ngay tại buổi giải trình chất vấn, các vấn đề mà các đại biểu đặt câu hỏi, chất vấn đã được Phòng Tài nguyên Môi trường, Phòng Kinh tế Hạ tầng, Phòng Lao động Thương binh và Xã hội và đại diện UBND huyện Cát Tiên trả lời, giải đáp thắc mắc, làm rõ ở từng nội dung. Đồng thời, xác định các giải pháp khắc phục trong thời gian tới cũng như tiếp tục nâng cao tinh thần, trách nhiệm trước Nhân dân; quyết tâm khắc phục những tồn tại, hạn chế để giải quyết tốt các kiến nghị của cử tri, góp phần thực hiện thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ mà Nghị quyết HĐND huyện Cát Tiên đã đề ra.
 
Phát biểu tại phiên chất vấn, đồng chí Nguyễn Khắc Bình – Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện Cát Tiên đã nhấn mạnh và đề nghị UBND huyện cần nâng cao hơn nữa trách nhiệm của mình trước Nhân dân, giải quyết kịp thời và có hiệu quả những phản ánh, kiến nghị của cử tri; góp phần đưa nghị quyết vào cuộc sống ngày càng có hiệu quả hơn. 
 
Bí thư Huyện ủy Cát Tiên cũng đề nghị các đại biểu HĐND tiếp tục nâng cao chất lượng hoạt động, nhất là nâng cao chất lượng giám sát việc triển khai thực hiện các nghị quyết ở cơ sở; tổng hợp và phản ánh kịp thời những vấn đề mà cử tri đang quan tâm và bức xúc về Thường trực HĐND huyện Cát Tiên để tổng hợp và kịp thời giải quyết. 
 
HOÀNG SA