Mua sách thật, trúng Ipad

03:06, 12/06/2013

(LĐ online) – Đó là trường hợp của học sinh Hồ Thị Nhật Thư (Trường THPT Tây Sơn) - khách hàng đầu tiên trúng giải nhất chương trình "Mua sách thật - tất bật nhận quà" do Công ty Cổ phần giáo dục Đại Trường Phát phát động.

(LĐ online) – Đó là trường hợp của học sinh Hồ Thị Nhật Thư (Trường THPT Tây Sơn) - khách hàng đầu tiên trúng giải nhất chương trình “Mua sách thật - tất bật nhận quà” do Công ty Cổ phần giáo dục Đại Trường Phát phát động.

Sáng 12/6, tại Đà Lạt, đại diện công ty đã tổ chức lễ trao tặng một chiếc Ipad Mini 16GB – 3G WIFI trị giá 12.000.000 đồng, giải thưởng của chương trình cho Nhật Thư.
 

a
Đại diện Công ty Cổ phần giáo dục Đại Trường Phát khu vực miền Đông Nam trao giải thưởng cho chị em Hồ Thị Nhật Thư.

Ông Nguyễn Hữu Tiến - Trưởng đại diện Công ty Cổ phần giáo dục Đại Trường Phát khu vực miền Đông Nam bộ cho biết: Do tình trạng sách in lậu đang hoành hành trên thị trường, một số sách còn in sai hình ảnh, sai chú thích, nội dung không lành mạnh, không phù hợp với lứa tuổi… đã gây ra những tác hại nghiêm trọng, ảnh hưởng xấu đến việc hình thành và phát triển nhân cách cũng như nhận thức của học sinh. Chính vì những lý do này, công ty đã đẩy mạnh phát hành các đầu sách rộng rãi ra thị trường cả nước. Đồng thời, phát động chương trình "Mua sách thật - tất bật nhận quà" nhân dịp năm học mới 2013 - 2014 nhằm góp phần tẩy chay sách lậu, bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng và tăng cường nhận thức bản quyền.

Ông Nguyễn Kim Long - Trưởng phòng Tiểu học Sở GD-ĐT Lâm Đồng, cho biết đây là một hoạt động có nhiều ý nghĩa của Công ty Cổ phần giáo dục Đại Trường Phát, không những giúp đem những cuốn tốt nhất đến với công chúng, nhất là học sinh, sinh viên trên địa bàn Lâm Đồng mà còn định hướng bạn đọc tìm đến với một môi trường “sách thật”, từ đó biết chọn lọc, đào thải, thậm chí tẩy chay những cuốn sách có nội dung, hình thức lệch lạc, không phù hợp với đạo đức, thuần phong mỹ tục của người Việt Nam.

Tại Lâm Đồng, Hồ Thị Nhật Thư là người đầu tiên may mắn trúng giải nhất của chương trình này.

Văn Báu