Giải quyết thoả đáng 100% các vụ khiếu nại của người tiêu dùng

03:05, 27/05/2014

Trong những năm qua, Hội Bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng tỉnh đã tiếp nhận và phối hợp với Chi cục Quản lý thị trường giải quyết thoả đáng 100% trường hợp khiếu nại, tố cáo của người tiêu dùng về các sản phẩm hàng hoá, tư vấn cho nhiều người tiêu dùng về chất lượng sản phẩm hàng hoá và dịch vụ. 

Trong những năm qua, Hội Bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng tỉnh đã tiếp nhận và phối hợp với Chi cục Quản lý thị trường giải quyết thoả đáng 100% trường hợp khiếu nại, tố cáo của người tiêu dùng về các sản phẩm hàng hoá, tư vấn cho nhiều người tiêu dùng về chất lượng sản phẩm hàng hoá và dịch vụ. 
 
Các hoạt động về tiêu chuẩn - đo lường - chất lượng, gian lận thương mại, những hàng hoá vi phạm được Hội khuyến cáo, hướng dẫn cho người tiêu dùng khi mua sắm hàng hoá, sử dụng dịch vụ. Hội cũng đã mở rộng thông tin tuyên truyền về ngày “Quyền người tiêu dùng” để giúp người tiêu dùng nắm bắt thông tin kịp thời phục vụ nhu cầu cuộc sống… 
 
Hà Linh