Khám, cấp thuốc cho bệnh nhân nghèo và hướng dẫn cai thuốc lá miễn phí

09:01, 11/01/2016

Từ 16 - 19 giờ chiều Chủ nhật hàng tuần, tại phòng khám bệnh của PGS-TS Dương Quý Sỹ (số 269 Phan Đình Phùng, Đà Lạt), tổ chức khám bệnh và cấp thuốc miễn phí cho bệnh nhân nghèo trong toàn tỉnh Lâm Đồng...

Từ 16 - 19 giờ chiều Chủ nhật hàng tuần, tại phòng khám bệnh của PGS-TS Dương Quý Sỹ (số 269 Phan Đình Phùng, Đà Lạt), tổ chức khám bệnh và cấp thuốc miễn phí cho bệnh nhân nghèo trong toàn tỉnh Lâm Đồng. Bệnh nhân được khám các bệnh về nội khoa, thăm dò chức năng hô hấp, các bệnh hen, bệnh phổi tắc nghẽn mạn tính, đo điện tim, kiểm tra nồng độ các chất viêm trong hơi thở. Đồng thời, tại đây bệnh nhân được đo mức độ nghiện nicotin, hướng dẫn cai nghiện thuốc lá.
 
BS Dương Quý Sỹ cho biết, chương trình khám bệnh, cấp thuốc miễn phí cho người nghèo đã được thực hiện tại phòng khám tư nhân từ ngày 1/10/2015, đến nay đã khám và cấp thuốc cho hơn 50 bệnh nhân. Hoạt động này sẽ tiếp tục duy trì lâu dài nhằm giúp cho người nghèo được chăm sóc sức khỏe, được khám bệnh với kỹ thuật cao. Đồng thời, đây cũng là hoạt động từ thiện có ý nghĩa phục vụ cộng đồng của cá nhân PGS-TS-BS Dương Quý Sỹ. Trước đây, phòng khám cũng đã triển khai chương trình khám hen miễn phí cho trên 300 bệnh nhân nghèo trong tỉnh.                                    
 
   DIỆU HIỀN