Triển khai kế hoạch năm 2021 - 2025, chính quyền thành phố Đà Lạt sẽ cấp quyền sử dụng nhãn hiệu chứng nhận "Đà Lạt - Kết tinh kỳ diệu từ đất lành" cho 880 tổ chức, cá nhân sản xuất, kinh doanh...
Triển khai kế hoạch năm 2021 - 2025, chính quyền thành phố Đà Lạt sẽ cấp quyền sử dụng nhãn hiệu chứng nhận “Đà Lạt - Kết tinh kỳ diệu từ đất lành” cho 880 tổ chức, cá nhân sản xuất, kinh doanh 4 nhóm sản phẩm rau, hoa, cà phê Arabica và du lịch canh nông, tăng gấp 2,3 lần so với giai đoạn 2017- 2020.
Được biết, tổng kinh phí phát triển và quảng bá thương hiệu “Đà Lạt - Kết tinh kỳ diệu từ đất lành” năm 2021 - 2025 hơn 8,1 tỷ đồng. Trong đó, gồm 6,7 tỷ đồng tổ chức truyền thông quảng bá thương hiệu và hơn 1,4 tỷ đồng kiểm tra, giám sát việc sử dụng nhãn hiệu; đăng ký, bảo hộ nhãn hiệu ra nước ngoài.
Cụ thể, các nội dung quảng bá như: xây dựng cổng chào đối với mô hình du lịch canh nông “tuyến điểm”; truyền thông clip “Đà Lạt - Kết tinh kỳ diệu từ đất lành” phiên bản 2 phút 30 giây và phiên bản 60 giây trên các chuyến bay của Vietnam Airlines...
VŨ VĂN