Đà Lạt: Quán bar, karaoke, trò chơi điện tử chấp hành tốt việc phòng chống dịch Covid-19

10:05, 05/05/2021

(LĐ online) - Tối 4/5, nhằm thực hiện nghiêm túc văn bản chỉ đạo của UBND tỉnh, Tổ kiểm tra liên ngành UBND TP Đà Lạt đã ra quân kiểm tra các quán bar, karaoke, trò chơi điện tử tại các phường trung tâm. Kết quả, các cơ sở kinh doanh nêu trên chấp hành tạm ngừng hoạt động theo chỉ đạo của UBND tỉnh Lâm Đồng.

(LĐ online) - Tối 4/5, nhằm thực hiện nghiêm túc văn bản chỉ đạo của UBND tỉnh, Tổ kiểm tra liên ngành UBND TP Đà Lạt đã ra quân kiểm tra các quán bar, karaoke, trò chơi điện tử tại các phường trung tâm. Kết quả, các cơ sở kinh doanh nêu trên chấp hành tạm ngừng hoạt động theo chỉ đạo của UBND tỉnh Lâm Đồng.
 
Tổ liên ngành kiểm tra 1 tiệm internet trên đường Hùng Vương, Phường 10 chấp hành tạm ngưng hoạt động theo văn bản của UBND tỉnh chỉ đạo
Tổ liên ngành kiểm tra 1 tiệm internet trên đường Hùng Vương, Phường 10 chấp hành tạm ngưng hoạt động theo văn bản của UBND tỉnh chỉ đạo
 
Theo đó, tổ kiểm tra liên ngành của UBND TP Đà Lạt gồm nhiều lực lượng, phòng ban được chia làm 2 tổ chia nhau kiểm tra tình hình hoạt động của quán bar, karaoke, vũ trường, trò chơi điện tử trên nhiều tuyến đường tại các trên địa bàn.
 
Theo ghi nhận, qua kiểm tra hơn 30 cơ sở kinh doanh karaoke, quán bar, tiệm internet, 2 tổ kiểm tra không phát hiện các chủ cơ sở vi phạm. Các cơ sở đều treo bảng tạm ngừng hoạt động, một số tiệm internet mở cửa dọn dẹp vệ sinh nhưng có bảng thông báo không nhận khách.
 
Trước đó, thực hiện văn bản chỉ đạo của Chủ tịch UBND tỉnh Lâm Đồng Trần Văn Hiệp về việc tạm dừng hoạt động các dịch vụ như quán bar, karaoke, vũ trường và trò chơi điện tử từ 19 giờ ngày 3/5, lực lượng chức năng các phường, xã địa bàn TP Đà Lạt đã làm công tác tuyên truyền, ký cam kết tạm dừng hoạt động tới chủ các kinh doanh các dịch vụ theo quy định.
 
Với các cơ sở kinh doanh dịch vụ khác được phép hoạt động, cơ quan chức năng TP Đà Lạt tổ chức tuyên truyền các chủ cơ sở thực hiện nghiêm các biện pháp phòng chống dịch Covid-19, như trang bị phòng hộ cho nhân viên (khẩu trang, xà phòng, nước sát khuẩn); thường xuyên nhắc nhở khách hàng tuân thủ việc đeo khẩu trang và giữ khoảng đảm bảo an toàn…
 
C.PHONG