Đà Lạt: Tặng quà hỗ trợ vùng dịch Xuân Trường, Trạm Hành

02:08, 18/08/2021

(LĐ online) - Ngày 18/8, Công đoàn cơ sở Khối Mặt trận và các đoàn thể phối hợp với Công đoàn cơ sở Ban Quản lý chợ Đà Lạt và Hiệp hội Hoa Đà Lạt đã tổ chức tặng quà cho xã Xuân Trường và Trạm Hành...

(LĐ online) - Ngày 18/8, Công đoàn cơ sở Khối Mặt trận và các đoàn thể phối hợp với Công đoàn cơ sở Ban Quản lý chợ Đà Lạt và Hiệp hội Hoa Đà Lạt đã tổ chức tặng quà cho xã Xuân Trường và Trạm Hành đang thực hiện giãn cách theo Chỉ thị 16 của Thủ tướng Chính phủ và khu cách ly Trung tâm đào tạo bồi dưỡng trường Đại học nội vụ Hà Nội tại Đà Lạt.
 
Công đoàn cơ sở Khối Mặt trận, các đoàn thể TP Đà Lạt và các đơn vị tặng quà hỗ trợ vùng dịch Xuân trường, Trạm Hành
Công đoàn cơ sở Khối Mặt trận, các đoàn thể TP Đà Lạt và các đơn vị tặng quà hỗ trợ vùng dịch Xuân trường, Trạm Hành và Khu cách ly tại Trung tâm đào tạo Trường ĐH Nội Vụ
 
Số thực phẩm được hỗ trợ gồm 80 kg thịt heo, 3.000 quả trứng gà, 100 con cá, rau củ, nhu yếu phẩm với tổng kinh phí khoảng 30 triệu đồng. Cũng trong dịp này, Hiệp hội Hoa Đà Lạt đã gửi tặng 40 thùng sữa, 4.000 trứng gà, 100 thùng mì, 50 hộp khẩu trang, 50 áo chống dịch, 140 hộp bánh, 50 hộp găng tay y tế tổng kinh phí hơn 50 triệu đồng. 
 
Để đảm bảo công tác phòng chống dịch, quà tặng được trao tại chốt kiểm soát ở khu vực hầm hỏa xa và sẽ được vận chuyển đến khu cách ly an toàn, phục vụ các gia đình. Hoạt động ý nghĩa này của Công đoàn Khối Mặt trận và các đoàn thể, các nhà hảo tâm nhằm góp phần cùng với TP Đà Lạt hỗ trợ các lực lượng tuyến đầu đang thực hiện công tác phòng chống dịch ở 2 xã Xuân Trường và Trạm Hành. Đồng thời, cũng nhằm hỗ trợ những trường hợp khó khăn đang thực hiện cách ly y tế tập trung có thêm thực phẩm phong phú cho bữa ăn hàng ngày, đảm bảo sức khỏe để chung tay cùng chính quyền đẩy lùi dịch bệnh.
 
NGUYỆT THU - TUẤN ANH