Đà Lạt: Trao quà động viên người khuyết tật, khiếm thị, bán vé số

12:08, 17/08/2021

(LĐ online) - Ngày 17/8, Hội Chữ thập đỏ TP Đà Lạt phối hợp với các Mạnh thường quân tổ chức trao quà cho người khuyết tật, người khiếm thị đi bán vé số bị ảnh hưởng bởi dịch Covid – 19 trên địa bàn...

(LĐ online) - Ngày 17/8, Hội Chữ thập đỏ TP Đà Lạt phối hợp với các Mạnh thường quân tổ chức trao quà cho người khuyết tật, người khiếm thị đi bán vé số bị ảnh hưởng bởi dịch Covid – 19 trên địa bàn. Đây là đối tượng yếu thế, kém may mắn trong cuộc sống, nhưng bằng nghị lực họ đã vươn lên vượt qua số phận, tìm việc làm và kiếm sống mưu sinh, nhưng nay do ảnh hưởng nặng nề của dịch Covid – 19 nên hầu như các đối tượng này không ra đường để bán vé số tăng thu nhập được nên nhiều người gặp rất nhiều khó khăn trong sinh hoạt hiện nay.
 
Tặng quà cho người khuyết tật, người khiếm thị bị ảnh hưởng bởi dịch
Tặng quà động viên cho người khuyết tật, người khiếm thị bị ảnh hưởng bởi dịch
 
Kịp thời rà soát, nắm bắt tâm tư, hoàn cảnh khó khăn của hội viên người khuyết tật, người khiếm thị, Hội Chữ Thập đỏ đã kêu gọi các nhà hảo tâm chung tay ủng hộ, giúp đỡ.  Theo đó, 36 phần quà được trao tặng tới người khuyết tật và người khiếm thị đi bán vé số có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn trên địa bàn phường 1. Mỗi phần quà trị giá 200 ngàn đồng, và các nhu yếu phẩm thiết yếu như gạo, dầu ăn, mì tôm…đảm bảo các điều kiện sinh hoạt thiết yếu. Qua đó, góp phần động viên, hỗ trợ người khuyết tật, người khiếm thị tiếp tục vượt qua khó khăn, nhất là thực hiện nghiêm quy định về 5k của Bộ Y tế, chung tay đồng hành cùng Chính phủ, địa phương đẩy lùi dịch Covid – 19. Việc tặng quà cũng được đảm bảo các yêu, các quy định an toàn về phòng chống dịch Covid-19. Được biết, trong những ngày tới, Hội chữ thập đỏ thành phố Đà Lạt sẽ tiếp tục kêu gọi các doanh nghiệp, tổ chức, cá nhân, các nhà hảo tâm chung tay ủng hộ và tặng quà cho các hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, bị ảnh hưởng bởi đại dịch Covid – 19, dựa trên thực tế diễn biến tình hình dịch Covid-19 của thành phố để thực hiện có hiệu quả.
 
NGUYỆT THU – TUẤN ANH