Đức Trọng: 20 tấn nông sản hỗ trợ lực lượng vũ trang Quân khu 7

08:08, 20/08/2021

(LĐ online) - Thông tin từ Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện Đức Trọng cho biết, đêm 19/8, 2 "Chuyến xe yêu thương" chở 20 tấn nông sản hỗ trợ lực lượng vũ trang Lữ đoàn 26 - Quân khu 7 của chính quyền và Nhân dân huyện Đức Trọng đã tới nơi an toàn.

(LĐ online) - Thông tin từ Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện Đức Trọng cho biết, đêm 19/8, 2 “Chuyến xe yêu thương” chở 20 tấn nông sản hỗ trợ lực lượng vũ trang Lữ đoàn 26 - Quân khu 7 của chính quyền và Nhân dân huyện Đức Trọng đã tới nơi an toàn.
 
Chuyến xe chở nông sản hỗ trợ lực lượng vũ trang quân khu 7 đã tới nơi an toàn
Chuyến xe chở nông sản hỗ trợ lực lượng vũ trang quân khu 7 đã tới nơi an toàn
 
Để các loại rau, củ được tươi ngon, về với người dân vùng dịch ngay trong đêm, bà con Nhân dân, hội viên các tổ chức, đoàn thể tại các xã như Ninh Gia, Tà Hine, Phú Hội, Hiệp Thạnh... đã tranh thủ ra đồng từ sáng sớm để cắt rau, củ, phân loại, bốc xếp hàng lên xe... 
 
Được biết, từ khi dịch Covid-19 bùng phát mạnh tại các tỉnh, thành phía Nam đến nay, những “Chuyến xe yêu thương” chở nông sản của chính quyền và Nhân dân huyện Đức Trọng vẫn đang ngày ngày lăn bánh về với người dân khó khăn, lực lượng vũ trang tại các vùng ảnh hưởng nặng nề bởi dịch Covid-19.
 
N.MINH