Hỗ trợ 18 tấn nông sản cho các đơn vị trong Quân khu 7

05:08, 18/08/2021

(LĐ online) - Ngày 18/8, chị Trần Thị Chúc Quỳnh - Bí thư Tỉnh Đoàn Lâm Đồng cho biết: Hơn 18 tấn rau, củ, quả trong chương trình "chuyến xe yêu thương" đã được vận chuyển đến hỗ trợ các đơn vị, địa phương trên địa bàn Quân khu 7.

(LĐ online) - Ngày 18/8, chị Trần Thị Chúc Quỳnh - Bí thư Tỉnh Đoàn Lâm Đồng cho biết: Hơn 18 tấn rau, củ, quả trong chương trình “chuyến xe yêu thương” đã được vận chuyển đến hỗ trợ các đơn vị, địa phương trên địa bàn Quân khu 7.
 
Vận chuyển nông sản lên xe để đưa về hỗ trợ các đơn vị trong Quân khu 7
Vận chuyển nông sản lên xe để đưa về hỗ trợ các đơn vị trong Quân khu 7
 
Số nông sản này sau khi được đưa đến các đơn vị, địa phương trên địa bàn Quân khu 7, đặc biệt là Sư đoàn 302 (tỉnh Đồng Nai) sẽ được phân bổ để trao tặng cho người dân có hoàn cảnh khó khăn đang bị ảnh hưởng bởi dịch Covid-19, các khu cách ly, bệnh viện và lực lượng đang thực hiện nhiệm vụ trên tuyến đầu chống dịch. 
 
Theo chị Trần Thị Chúc Quỳnh, đây là lần đầu tiên chương trình “chuyến xe yêu thương” do Tỉnh Đoàn, Ủy ban MTTQ Việt Nam phối hợp với các đoàn thể trong tỉnh thực hiện hỗ trợ nông sản cho các đơn vị trong Quân khu 7. Với sự chung tay, ủng hộ từ các đoàn viên, hội viên, thanh niên, nhà hảo tâm trên địa bàn tỉnh, chương trình nhằm chung sức, đồng lòng cùng các cơ quan, đơn vị, địa phương trên địa bàn Quân khu 7 vượt qua những khó khăn do đại dịch Covid-19 gây ra, tiếp thêm sức mạnh chiến thắng dịch bệnh.
 
V.QUỲNH