Tiếp tục hỗ trợ nông sản cho người dân vùng dịch

01:08, 14/08/2021

(LĐ online) - Sáng 14/8, Đoàn Khối các cơ quan tỉnh Lâm Đồng phối hợp với Mặt trận và các đoàn thể huyện Đức Trọng tổ chức "Chuyến xe yêu thương" chở 25 tấn nông sản hỗ trợ người dân vùng dịch. 

(LĐ online) - Sáng 14/8, Đoàn Khối các cơ quan tỉnh Lâm Đồng phối hợp với Mặt trận và các đoàn thể huyện Đức Trọng tổ chức “Chuyến xe yêu thương” chở 25 tấn nông sản hỗ trợ người dân vùng dịch. 
 
Bốc xếp nông sản lên xe gửi tặng người dân vùng dịch
Bốc xếp nông sản lên xe gửi tặng người dân vùng dịch
 
Để tổ chức “Chuyến xe yêu thương” về hỗ trợ người dân vùng dịch, Đoàn Khối các cơ quan tỉnh phối hợp với Mặt trận và các đoàn thể huyện Đức Trọng vận động đoàn viên, hội viên, thanh niên, nhà hảo tâm quyên góp, ủng hộ và tiến hành mua, thu hoạch, đóng gói để gửi tặng người dân vùng dịch. Kết quả đã thu gom được 25 tấn nông sản để bốc xếp lên những “Chuyến xe yêu thương” về hỗ trợ các địa phương đang dãn cách phòng chống dịch. Trong đó, có 10 tấn nông sản hỗ trợ Bệnh viện dã chiến 5A, 5B, 5C, 5D, Quân dân y Miền Đông thuộc Cục Hậu cần Quân khu 7 và 15 tấn nông sản hỗ trợ người dân thành phố Phan Thiết, tỉnh Bình Thuận.
 
Những “Chuyến xe yêu thương” chở nông sản được tổ chức đợt này nhằm góp phần hỗ trợ, tiếp sức cho lực lượng tuyến đầu và người dân các địa phương ảnh hưởng dịch bệnh Covid-19 vượt qua khó khăn, chiến thắng đại dịch.
 
N.MINH- D.DANH