Trang bị "nhà container" cho các chốt kiểm soát, phòng chống dịch bệnh Covid-19

12:08, 03/08/2021

(LĐ online) - Sáng 3/8, UBND tỉnh đã có công điện hoả tốc đồng ý với đề xuất của Sở Xây dựng về việc mua sắm và trang bị "nhà container" để phục vụ cho các chốt kiểm soát, phòng chống dịch bệnh Covid-19 trên địa bàn tỉnh. 

(LĐ online) - Sáng 3/8, UBND tỉnh đã có công điện hoả tốc đồng ý với đề xuất của Sở Xây dựng về việc mua sắm và trang bị “nhà container” để phục vụ cho các chốt kiểm soát, phòng chống dịch bệnh Covid-19 trên địa bàn tỉnh. 
 
Chốt kiểm dịch Covid-19 trên Quốc lộ 27C (địa bàn xã Đa Nhim, huyện Lạc Dương)
Chốt kiểm dịch Covid-19 trên Quốc lộ 27C (địa bàn xã Đa Nhim, huyện Lạc Dương)
 
UBND tỉnh đã đề nghị Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Lâm Đồng quan tâm, phối hợp, hỗ trợ tạo điều kiện cho Sở Xây dựng sử dụng kinh phí từ Quỹ hỗ trợ phòng chống dịch bệnh Covid-19 tỉnh Lâm Đồng để mua sắm và trang bị “nhà container” cho các chốt kiếm soát dịch; đồng thời, chỉ đạo các địa phương rà soát về số lượng, nhu cầu cần để Sở Xây dựng khẩn trương tiến hành mua sắm và trang bị cho các chốt và tổ chức hướng dẫn các địa phương lắp đặt.
 
Việc lắp đặt các “nhà container” ở các chốt kiểm soát y tế trong giai đoạn hiện nay là cần thiết và sẽ giúp cải thiện điều kiện sinh hoạt, nhất là việc nghỉ ngơi cho lực lượng chức năng làm nhiệm vụ tại các chốt kiểm soát dịch, từ đó góp phần nâng cao năng lực, khả năng thực hiện nhiệm vụ.
 
NGUYỄN NGHĨA