Trao 100 phần quà cho người dân khó khăn tại Lâm Hà

03:07, 14/07/2022
(LĐ online) - Ngày 14/7, Hội Chữ Thập đỏ quận Tân Bình TP Hồ Chí Minh phối hợp với Ban Chỉ đạo các chương trình phối hợp giữa lực lượng vũ trang với các tổ chức chính trị xã hội (Ban Chỉ đạo 867) huyện và Hội Chữ thập đỏ huyện Lâm Hà tổ chức chương trình trao quà cho người dân có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn.
 
Trao quà cho người dân
Trao quà cho người dân
 
Chương trình đã trao 100 phần quà cho hộ đồng bào dân tộc thiểu số, hộ nghèo, hộ khó khăn tại xã Phú Sơn, huyện Lâm Hà với tổng trị giá 50 triệu đồng. Mỗi phần quà được trao có trị giá 500 ngàn đồng gồm 100 ngàn đồng tiền mặt cùng nhu yếu phẩm. 
 
Đây là một trong những hoạt động trong kế hoạch tổ chức đợt công tác dân vận tập trung tại thôn Pretieng 1 và Pretieng 2 xã Phú Sơn năm 2022 của Ban Chỉ đạo 867 huyện Lâm Hà. Vừa qua, trong chương trình đợt công tác dân vận tập trung nơi đây, Ban Chỉ đạo 867 huyện Lâm Hà cũng đã triển khai hỗ trợ xây dựng mô hình phát triển kinh tế và vay vốn phát triển sản xuất cho người dân; hỗ trợ xây dựng nhà đại đoàn kết cho hộ nghèo; tặng công trình dân sinh; trao tặng quà cho người dân khó khăn…
 
Pretieng I và Pretieng II là 2 thôn đồng bào dân tộc thiểu số của xã Phú Sơn, huyện Lâm Hà. Đời sống người dân nơi đây còn nhiều khó khăn, cơ sở hạ tầng chưa phát triển. Thực hiện công tác dân vận tập trung nơi đây, Ban Chỉ đạo 867 huyện Lâm Hà tiếp tục vận động, kêu gọi các tổ chức, cá nhân, nhà tại trợ tiếp tục đồng hành hỗ trợ để góp phần giúp người dân phát triển kinh tế, nâng cao đời sống vật chất, tinh thần. 
 
DUY DANH