Bảo Lâm: Tặng 100 phần quà cho người khó khăn

03:08, 27/08/2022
(LĐ online) - Sáng 27/8, tại xã Lộc An, Hội Chữ thập đỏ TP Bảo Lộc phối hợp cùng xã tài trợ và chính quyền địa phương tổ chức chương trình trao tặng quà cho các hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn xã.
 
Hội Chữ thập đỏ TP Bảo Lộc cùng nhà tài trợ trao tặng quà cho người khó khăn xã Lộc An
Hội Chữ thập đỏ TP Bảo Lộc cùng nhà tài trợ trao tặng quà cho người khó khăn xã Lộc An
 
Tại đây, Hội Chữ thập đỏ TP Bảo Lộc cùng nhà tài trợ đã trao tặng 100 phần quà cho các hộ nghèo, cận nghèo, người già neo đơn và hộ đồng bào dân tộc thiểu số khó khăn trên địa bàn.  Mỗi phần quà gồm gạo và các nhu yếu phẩm thiết yếu (trị giá 300 ngàn đồng/phần), với tổng giá trị 30 triệu đồng do một nhà hảo tâm trên địa bàn TP Bảo Lộc tài trợ.
 
Theo ông Nguyễn Thành Tứ - Chủ tịch Hội Chữ thập đỏ TP Bảo Lộc, thời gian qua, Hội đã nhận được sự đồng hành của đông đảo đơn vị, doanh nghiệp, tổ chức từ thiện, nhà hảo tâm hướng về người khó khăn. Từ các nguồn tài trợ, Hội đã chăm lo tốt cho các hoàn cảnh khó khăn, địa chỉ nhân đạo trên địa bàn. Ngoài ra, Hội còn chia sẻ tới người khó khăn các địa phương khác như Đạ Huoai, Bảo Lâm và Di Linh. Qua đó, góp phần cùng chính quyền các cấp làm tốt công tác an sinh xã hội.
 
KHÁNH PHÚC