Bảo Lộc: Trao tặng 115 phần quà cho các hoàn cảnh khó khăn dịp lễ Vu lan

03:08, 12/08/2022
(LĐ online) - Ngày 12/8 (nhằm ngày 15 tháng 7 Âm lịch), Đảng ủy, HĐND, UBND và Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam Phường 2 (TP Bảo Lộc) phối hợp cùng nhà tài trợ trao tặng quà cho các hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn nhân dịp lễ Vu lan báo hiếu.
 
Phường 2 (TP Bảo Lộc) trao tặng quà cho người khó khăn nhân dịp lê Vu lan
Phường 2 (TP Bảo Lộc) trao tặng quà cho người khó khăn nhân dịp lê Vu lan
 
Dịp này, chính quyền địa phương và nhà tài trợ đã trao tặng 115 phần quà cho các hộ nghèo, cận nghèo và người già neo đơn trên địa bàn phường. Mỗi phần quà gồm 25kg gạo và 200 ngàn đồngvới tổng trị giá khoảng 80 triệu đồng do đại lý cà phê Nam Loan (đóng trên địa bàn Phường 2) tài trợ.
 
Trước đó, vào ngày 5/8, UBND Phường 2 cũng đã tổ chức trao tặng 45 phần quà trị giá 300 ngàn đồng/phần và 53 phần quà trị giá 1 triệu đồng/phần cho các hộ khó khăn và học sinh nghèo vượt khó trên địa bàn.
 
Phường 2 (TP Bảo Lộc) là một trong những địa phương thường xuyên kêu gọi, vận động các nhà tài trợ tổ chức các hoạt động trao tặng quà, học bổng giúp đỡ người khó khăn, học sinh nghèo, cũng như chủ động làm tốt công tác từ thiện nhân đạo và đảm bảo an sinh xã hội trên địa bàn.
 
HẢI ĐƯỜNG