Chương trình Nâng bước đến trường và Giọt nước yêu thương đến với xã Đà Loan

05:08, 25/08/2022
(LĐ online) - Chiều 25/8, Hội Chữ thập đỏ tỉnh, Hội Chữ thập đỏ TP Đà Lạt phối hợp với Hội Chữ thập đỏ huyện Đức Trọng và BNI Việt Nam (Tổ chức kết nối thương mại quốc tế tại Việt Nam) và các nhà hảo tâm đưa Chương trình Nâng bước đến trường và Giọt nước yêu thương đến với đồng bào dân tộc thiểu số xã Đà Loan (Đức Trọng).
 
Chương trình Nâng bước đến trường trao cặp sách cho học sinh xã Đà Loan (Đức Trọng)
Chương trình Nâng bước đến trường trao cặp sách cho học sinh xã Đà Loan (Đức Trọng)
 
Chương trình Nâng bước đến trường chia sẻ cùng học sinh khó khăn xã Đà Loan (Đức Trọng) đã trao tặng 125 chiếc cặp học sinh, 120 chiếc cặp cho giáo viên, 50 xe đạp, 125 cuốn sách cho giáo viên và học sinh; trong đó, chương trình đã dành 10 chiếc xe đạp để trao cho các hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn TP Đà Lạt. Tổng trị giá Chương trình Nâng bước đến trường là hơn 184 triệu đồng do BNI Việt Namtài trợ.
 
Cùng ngày, Hội Chữ thập đỏ tỉnh, Hội Chữ thập đỏ TP Đà Lạt và Đức Trọng cùng đại diện nhà tài trợ và chính quyền địa phương tổ chức lễ khánh thành và bàn giao công trình giếng khoan Giọt nước yêu thương cho bà con thôn Đà RGiềng (xã Đà Loan, huyện Đức Trọng). 
 
Công trình giếng khoan có trị giá 40 triệu đồng do Hội Chữ thập đỏ Đà Lạt vận động ông Ki Chu Wong – Công ty DP UBB tài trợ. Công trình này sẽ cung cấp nước sinh hoạt cho 32 hộ người dân tộc Cill. 
 
Cùng với sự vận động tài trợ khoan giếng của Hội Chữ thập đỏ Đà Lạt, UBND xã Đà Loan vận động bà con lắp bồn chứa và đưa nước về tận nhà dân, góp phần cung cấp nước sạch cải thiện tình trạng sức khỏe người dân vùng đồng bào dân tộc thiểu số.
 
AN NHIÊN