Đà Lạt: Cháy lớn tại Nông trại Cún

03:08, 22/08/2022
(LĐ online) - Vụ cháy rất may không có thiệt hại về người, nhưng đã thiêu rụi khu nhà chính làm điểm đón tiếp khách tham quan.
 
Hiện trường vụ cháy Nông trại Cún
Hiện trường vụ cháy Nông trại Cún
 
Vụ hỏa hoạn trên xảy ra lúc 12 giờ 30 ngày 22/8, làm thiêu rụi khu nhà chính đón khách tham quan của Nông trại Cún nằm trên đường Đà Lạt đi hồ Suối Vàng (thôn Măngline, Phường 7, TP Đà Lạt). 
 
Theo người dân ở gần hiện trường, thời điểm trên, một số công nhân của Nông trại Cún đang nghỉ trưa thì phát hiện có khói, lửa bất ngờ bùng lên ở khu vực đón tiếp khách tham quan và bán hàng đặc sản tại khu nhà chính của Nông trại nên hô hoán và gọi báo cho cơ quan chức năng.
 
Nhận được tin báo, lực lượng cảnh sát phòng cháy chữa cháy Công an Lâm Đồng đã điều 4 xe chữa cháy cùng hàng chục chiến sỹ nhanh chóng có mặt tại hiện trường tổ chức dập lửa, khống chế, không để cháy lan sang khu nhà của công nhân bên cạnh. 
 
Đến khoảng 13 giờ 30 cùng ngày, ngọn lửa đã được khống chế, dập tắt hoàn toàn. Vụ cháy tuy không có thiệt hại về người, nhưng đã thiêu rụi khu nhà chính làm điểm đón tiếp khách du lịch tham quan, quầy thu ngân, nhà kho, khu trưng bày sản phẩm nông sản…, cùng nhiều vật dụng bên trong.  
 
Hiện, chưa thể thống kê được thiệt hại, tuy nhiên về nguyên nhân xảy ra cháy, theo người quản lý Nông trại Cún, rất có thể là do chập điện tại khu vực máy chấm công bằng tay vừa mới được lắp đặt. 
 
Hiện, cơ quan chức năng vẫn đang làm rõ nguyên nhân xảy ra cháy và ghi nhận thiệt hại tại khu điểm du lịch Nông trại Cún.
 
THỤY TRANG