Trao tặng 3.400 phần quà Trung thu cho thiếu nhi

02:08, 31/08/2022
(LĐ online) - Thiết thực tổ chức các hoạt động chăm lo đời sống tinh thần cho thiếu nhi vùng sâu, vùng xa có hoàn cảnh khó khăn nhân dịp Tết Trung thu, trong 2 ngày 30 - 31/8, Tỉnh Đoàn - Hội đồng Đội tỉnh đã phối hợp với các đơn vị tổ chức chương trình “Vầng trăng yêu thương - Thắp sáng ước mơ thiếu nhi Lâm Đồng” và chương trình “San sẻ yêu thương - Yên tâm đến trường”, tặng quà cho thiếu nhi 4 huyện Cát Tiên, Đạ Tẻh, Đạ Huoai, Đức Trọng.
 
Tặng quà Trung thu cho thiếu nhi huyện Đạ Tẻh
Tặng quà Trung thu cho thiếu nhi huyện Đạ Tẻh
 
Dịp này, Tỉnh Đoàn - Hội đồng Đội tỉnh đã phối hợp với các đơn vị gồm Đoàn Thanh niên Công an tỉnh, Farah’s Home, Ngân hàng Thương mại cổ phần Phương Đông chi nhánh Lâm Đồng, Công ty thiết kế xây dựng ĐK, Công ty Honda Ngọc Anh chi nhánh Lâm Đồng trao tặng 3.400 phần quà với tổng kinh phí hơn 350 triệu đồng cho các em thiếu nhi, cũng như tổ chức các trò chơi, văn nghệ để các em vui Tết Trung thu.
 
Phát biểu tại chương trình, chị Trần Diệp Mỹ Dung - Phó Bí thư Tỉnh Đoàn, Phó Chủ tịch Thường trực Hội đồng Đội tỉnh cho biết: Chăm lo cho các em thiếu nhi vùng sâu vùng xa, vùng khó khăn, vùng đồng bào dân tộc thiểu số, các em khuyết tật, mồ côi luôn là mối quan tâm của các cấp, ngành, của toàn xã hội, trong đó có tổ chức Đoàn - Đội các cấp. Tết Trung thu năm nay, bên cạnh các hoạt động cấp tỉnh với sự chung tay của các nhà hảo tâmtại các địa phương, các cấp bộ Đoàn - Đội cũng đã phối hợp tổ chức nhiều hoạt động sôi nổi, ý nghĩa dành cho các em thiếu nhi.
 
Chương trình đã góp phần giúp cho các em thiếu nhi có Tết Trung thu ấm áp, nhiều niềm vui để từ đó có thêm động lực cố gắng, nỗ lực vươn lên trong học tập và rèn luyện.
 
V.QUỲNH