Agribank Chi nhánh Lâm Đồng II trao tặng tủ sách, thiết bị học tập

04:11, 02/11/2022
(LĐ online) - Nhân kỷ niệm 40 năm Ngày Nhà giáo Việt Nam và hướng tới kỷ niệm 35 năm thành lập Agribank (26/3/1988 - 26/3/2023), trong tháng 10/2022, Agribank Chi nhánh Lâm Đồng II đã phối hợp với ngành giáo dục thực hiện chương trình an sinh xã hội trao tặng tủ sách, thiết bị học tập với chủ đề “Thêm con chữ, bớt đói nghèo” do Agribank triển khai. 
 
Lãnh đạo Agribank Chi nhánh Lâm Đồng II trao tặng tủ sách, thiết bị học tập cho các trường trên địa bàn huyện Đạ Huoai
Lãnh đạo Agribank Chi nhánh Lâm Đồng II trao tặng tủ sách, thiết bị học tập cho các trường trên địa bàn huyện Đạ Huoai
 
Theo đó, Agribank Chi nhánh Lâm Đồng II đã tiến hành trao tặng máy tính xách tay, các thiết bị phục vụ công tác dạy và học đối với các trường học còn gặp nhiều khó khăn, thiếu thốn về cơ sở vật chất, thiết bị dạy và học tại các huyện, gồm: Đức Trọng, Di Linh, Bảo Lâm và Đạ Huoai, với tổng kinh phí là 150 triệu đồng. 
 
 
Được biết, trong những năm qua, Agribank Chi nhánh Lâm Đồng II luôn xác định công tác an sinh xã hội là một trong những nhiệm vụ quan trọng trong quá trình hoạt động kinh doanh của đơn vị. 
 
Hàng năm, Chi nhánh luôn dành một nguồn lớn kinh phí để tài trợ cho các hoạt động an sinh xã hội trên địa bàn. Từ đầu năm đến nay, số tiền ủng hộ cho hoạt động an sinh xã hội của Chi nhánh đạt 2,805 tỷ đồng; trong đó, tài trợ xây nhà cho người nghèo 1,1 tỷ đồng, tặng quà cho người có hoàn cảnh khó khăn 472 triệu đồng, tài trợ cho ngành giáo dục với 1,233 tỷ đồng. 
 
N.MINH