Đà Lạt: Tặng quà cho 8 giáo viên, nhân viên bị bệnh hiểm nghèo và có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn

09:12, 21/12/2022
(LĐ online) - Sáng 21/12, Ủy ban MTTQ Việt Nam thành phố Đà Lạt phối hợp cùng Phòng Giáo dục - Đào tạo TP Đà Lạt đã tổ chức tặng quà cho 8 giáo viên, nhân viên thuộc các Trường học từ bậc Mầm non đến THCS trên địa bàn TP bị bệnh hiểm nghèo và có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn.
 
Tặng quà cho giáo viên Trường THCS Lam Sơn, TP Đà Lạt
Tặng quà cho giáo viên Trường THCS Lam Sơn, TP Đà Lạt
 
Theo đó, có 6 giáo viên, nhân viên bị bệnh ung thư và bệnh tim nặng, mỗi người được nhận phần quà 3 triệu đồng tiền mặt. Còn lại 2 nhân viên có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, mỗi người được nhận phần quà là 2 triệu đồng tiền mặt. Tất cả số tiền tặng quà lần này là 22 triệu đồng được trích từ quỹ “Vì người nghèo” TP Đà Lạt.
 
Cùng với việc tặng quà, lãnh đạo Ủy ban MTTQ Việt Nam TP Đà Lạt cùng lãnh đạo Phòng Giáo dục- Đào tạo TP Đà Lạt gửi lời thăm hỏi, động viên những giáo viên, nhân viên bị bệnh hiểm nghèo và có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn vượt qua đau bệnh cũng như cố gắng vượt qua khó khăn để vươn lên trong cuộc sống; đặc biệt là yên tâm công tác, tiếp tục nỗ lực góp phần nâng cao chất lượng giáo dục- đào tạo của nhà trường nói riêng và TP Đà Lạt nói chung.
 
ĐAM TRỌNG