Công ty Thủy điện Đồng Nai đồng hành cùng người khó khăn đón tết

HẢI ĐƯỜNG 18:21, 12/01/2023

(LĐ online) - Nhân dịp Tết Nguyên đán Quý Mão 2023, Công ty Thủy điện Đồng Nai đã triển khai các hoạt động chăm lo tết các gia đình có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn 2 tỉnh Lâm Đồng và Đắk Nông. Đây là 2 địa phương mà Công ty có các nhà máy thủy điện đóng chân.

Công ty Thủy điện Đồng Nai trao tặng quà tết cho các gia đình khó khăn tại xã Lộc Bảo (huyện Bảo Lâm)
Công ty Thủy điện Đồng Nai trao tặng quà tết cho các gia đình khó khăn tại xã Lộc Bảo (huyện Bảo Lâm)

Với tinh thần ‘‘lá lành đùm lá rách’’, cán bộ, công nhân viên trong toàn Công ty Thủy điện Đồng Nai đã tự nguyện tham gia đóng góp kinh phí với tổng số tiền là 82 triệu đồng để chung tay chăm lo tết cho người khó khăn.

Tại tỉnh Lâm Đồng, lãnh đạo Công ty Thủy điện Đồng Nai đã tới thăm, trao tặng quà tết cho 48 hộ dân có hoàn cảnh khó khăn. Trong đó, tại 2 xã Lộc Bảo và Lộc Lâm (huyện Bảo Lâm) có 44 hộ; phường Lộc Sơn (TP Bảo Lộc) có 22 hộ và xã Đại Lào 4 hộ. 

Trên địa bàn tỉnh Đắk Nông, đại diện Công ty Thủy điện Đồng Nai đã đến thăm và trao tặng 95 suất quà tết cho các hộ dân tại các xã Quảng Khê, Đắk Plao, Đắk Som và xã Đắk Nia (huyện Đắk Glong). 

Đây là hoạt động thường niên được Công ty Thủy điện Đồng Nai thực hiện vào mỗi dịp tết đến, xuân về để chăm lo, giúp đỡ cho các gia đình có hoàn cảnh khó khăn tại các địa phương mà đơn vị có các công trình, nhà máy đóng trú. Qua đó, góp phần giúp bà con vui xuân, đón tết trong đầm ấm, an vui.