Thăm và tặng quà cho thanh niên công nhân có hoàn cảnh khó khăn

HOÀNG YÊN 15:02, 09/01/2023

(LĐ online) - Ngày 9/1, Đoàn Khối Doanh nghiệp tỉnh Lâm Đồng tổ chức chương trình Xuân yêu thương năm 2023, đến thăm và tặng quà gia đình thanh niên công nhân, đoàn viên, thanh niên có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn tỉnh.

Đoàn Khối Doanh nghiệp đã đến tận nơi ân cần thăm hỏi và chúc Tết đến các bạn đoàn viên, thanh niên công nhân
Đoàn Khối Doanh nghiệp đã đến tận nơi ân cần thăm hỏi và chúc Tết đến các bạn đoàn viên, thanh niên công nhân

Tại các nơi đến, Ban Thường vụ Đoàn Khối Doanh nghiệp đã ân cần thăm hỏi và chúc Tết đến các bạn đoàn viên, thanh niên, đồng thời đã trao tặng 60 suất quà (500 nghìn đồng/suất) cho các gia đình thanh niên công nhân có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn. 

Phần quà dù có giá trị không lớn nhưng với tình cảm của tuổi trẻ Khối Doanh nghiệp, những món quà thiết thực này sẽ là nguồn động viên, khích lệ đoàn viên, thanh niên có hoàn cảnh khó khăn vươn lên trong cuộc sống. 

Chị Nguyễn Ý Nhi - Bí thư Đoàn Khối Doanh nghiệp tỉnh cho biết, đây là hoạt động ý nghĩa thể hiện tinh thần xung kích tình nguyện của tuổi trẻ cùng chung tay vì cuộc sống cộng đồng, đặc biệt là hoạt động chăm lo đời sống cho đoàn viên, thanh niên công nhân có hoàn cảnh khó khăn, góp phần mang đến một mùa xuân mới ấm áp, nghĩa tình trong dịp Tết Nguyên đán Quý Mão năm 2023.