Công an Lâm Đồng bàn giao công trình giếng khoan và tặng quà cho học sinh vùng khó

NDONG BRỪM 10:57, 24/03/2023

(LĐ online) - Sáng 24/3, Phòng PA02 phối hợp với Phòng PV05, PC01 (Công an tỉnh Lâm Đồng), Công an huyện Đam Rông và Hội nhân đạo Thiện Tâm (TP Hồ Chí Minh) tổ chức bàn giao công trình giếng khoan và tặng quà cho các em học sinh ở một số trường mầm non, tiểu học thuộc các xã vùng khó trên địa bàn huyện Đam Rông. 

Đại diện lãnh đạo Phòng PA02, PV05, PC01, Công an huyện Đam Rông cùng nhà tài trợ bàn giao công trình giếng khoan
Đại diện lãnh đạo Phòng PA02, PV05, PC01, Công an huyện Đam Rông cùng nhà tài trợ bàn giao công trình giếng khoan

Tại các xã Đạ Tông, Đạ M’rông và Liêng S’rônh, Đoàn công tác Công an tỉnh Lâm Đồng, Công an huyện Đam Rông và Hội nhân đạo Thiện Tâm… đã tiến hành bàn giao 3 công trình giếng khoan cho các trường gồm: Trường Tiểu học Đạ Kao (xã Đạ Tông), Trường Mầm non Đạ M’rông và Trường Mầm non Liêng S’rônh. 
Mỗi công trình giếng khoan có trị giá 55 triệu đồng. Ngoài bàn giao công trình giếng khoan, đoàn công tác còn tặng 1.000 mũ lưỡi trai, bánh kẹo; tặng 660 đôi dép và tặng 670 bộ sách giáo khoa cho học sinh ở các trường nói trên. 
Tổng kinh phí thực hiện chương trình từ thiện đợt này là 240 triệu đồng. Đây là nguồn kinh phí do Phòng PA02, PV05, PC01, Công an huyện Đam Rông đóng góp và vận động các nhà hảo tâm tài trợ.
Được biết, trước đó ngày 22/3, Công an huyện Đam Rông cũng đã tổ chức trao tặng 60 chiếc xe đạp cho các học sinh nghèo, hoàn cảnh khó khăn 2 xã Đạ M’rông và Liêng S’rônh.