Đơn Dương: Bàn giao nhà tình nghĩa quân dân

HƯƠNG LY 11:30, 27/04/2023

(LĐ online) - Ngày 27/4, Ban Chỉ huy Quân sự huyện Đơn Dương phối hợp với Ban Dân vận Huyện ủy cùng các cơ quan, đơn vị, cấp ủy, chính quyền địa phương tổ chức bàn giao nhà tình nghĩa quân dân cho gia đình ông Ha Bích Trà và bà Drao Bé Tí tại xã Ka Đô, huyện Đơn Dương.

Bàn giao nhà tình nghĩa quân dân cho gia đình ông Ha Bích Trà
Bàn giao nhà tình nghĩa quân dân cho gia đình ông Ha Bích Trà

Dự lễ bàn giao có Thượng tá Nguyễn Xuân Hùng - Chỉ huy trưởng Ban Chỉ huy Quân sự huyện Đơn Dương cùng đại diện lãnh đạo các ban, ngành, đoàn thể địa phương. 

Ông Ha Bích Trà là Thôn đội trưởng dân quân tự vệ thôn Ta Ly 1 khó khăn về nhà ở. Căn nhà xây cho gia đình ông có diện tích 94 m2 với tổng kinh phí xây dựng 220 triệu đồng. Trong đó, Ban Chỉ huy Quân sự huyện hỗ trợ 40 triệu đồng, Văn phòng HĐND và UBND huyện hỗ trợ 40 triệu đồng, xã Ka Đô hỗ trợ 20 triệu đồng.

Đây là hoạt động nhằm thực hiện có hiệu quả Nghị quyết của Đảng ủy Quân sự huyện năm 2023 về xây dựng nhà tình nghĩa quân dân cho gia đình có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn về nhà ở trên địa bàn huyện; qua đó, thể hiện sự quan tâm, giúp đỡ của cấp ủy Đảng, chính quyền và lực lượng vũ trang đối với các gia đình chính sách, người có khó khăn về nhà ở; chia sẻ phần nào những khó khăn, mang lại niềm vui cũng như động viên tinh thần các đối tượng tiếp tục phấn đấu, vươn lên trong cuộc sống.