Di Linh: Thăm, tặng quà gia đình văn hóa tiêu biểu có hoàn cảnh khó khăn

NGỌC NGÀ 09:42, 23/06/2023

(LĐ online) - Chiều 22/6, đoàn công tác của Ban Chỉ đạo công tác gia đình huyện Di Linh do đồng chí Vũ Đức Nhuần - Phó Chủ tịch UBND huyện Di Linh làm trưởng đoàn đã đến thăm hỏi, tặng quà 4 gia đình văn hóa tiêu biểu có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn hai xã Hòa Bắc, Hòa Nam.

Đồng chí Vũ Đức Nhuần - Phó Chủ tịch UBND huyện Di Linh tặng quà gia đình văn hóa tiêu biểu xã Hòa Bắc

Tại các nơi đến thăm, đồng chí Vũ Đức Nhuần đã gửi lời chúc tới các gia đình luôn mạnh khỏe, hòa thuận, hạnh phúc; ông bà gương mẫu, con cháu chăm ngoan, học giỏi; vượt qua khó khăn để phát triển kinh tế, ổn định đời sống gia đình và tích cực tham gia các phong trào, hoạt động xã hội, góp phần ổn định kinh tế, chính trị, xã hội của địa phương. Đoàn cũng đã trao 4 phần quà, mỗi phần quà trị giá 1 triệu đồng cho các gia đình văn hóa tiêu biểu.

Đây là hoạt động nhằm thể hiện sự quan tâm của chính quyền địa phương nhằm chia sẻ một phần khó khăn với các gia đình văn hoá tiêu biểu, nằm trong chuỗi hoạt động hưởng ứng Ngày Gia đình Việt Nam 28/6.

Ngoài ra, UBND huyện Di Linh cũng triển khai để các đoàn thể của huyện thực hiện thăm, tặng quà gia đình tiêu biểu khó khăn ở các xã khác trên địa bàn.