Xe chở đội bóng đá hạng Nhì Trẻ Quảng Nam bị lật trên đèo Vi Ô Lắc, 1 cầu thủ tử vong

VIẾT TRỌNG 08:44, 26/06/2023

(LĐ online) - Khoảng 11 giờ trưa ngày 25/6, đội bóng Trẻ Quảng Nam đang chơi tại giải hạng Nhì quốc gia đang trên đường từ Kon Tum trở về Quảng Nam sau trận thi đấu với đội Gama Vĩnh Phúc đã gặp tai nạn trên đèo Vi Ô Lắc thuộc địa phận huyện Kon Plông, tỉnh Kon Tum.

Các cầu thủ Trẻ Quảng Nam (áo trắng) thi đấu trên sân Đà Lạt trong trận hòa 0-0 với đội Lâm Đồng (áo xanh)
Các cầu thủ Trẻ Quảng Nam (áo trắng) thi đấu trên sân Đà Lạt trong trận hòa 0-0 với đội Lâm Đồng (áo xanh)

 

Vụ tai nạn đã khiến cầu thủ Võ Minh Hiếu của đội Trẻ Quảng Nam tử vong, 2 cầu thủ khác trong đội và 1 cổ động viên bị thương, được đưa vào Bệnh viện Đa khoa Quảng Nam điều trị.

Theo thông tin, chiếc xe chở đội bóng khi xuống đèo đã bị mất thắng, buộc phải đâm vào vách núi để giảm tốc độ, chiếc xe bị lật, mọi người trong xe với sự giúp đỡ của người dân bên ngoài đã phải đập kính để trèo ra.

Trước đó, trong ngày 24/6, đội bóng Trẻ Quảng Nam trong lượt đấu thứ 7 và cũng là lượt đấu cuối cùng của lượt đi giải hạng Nhì Quốc gia đã thắng 5-0 trước Gama Vĩnh Phúc trên sân Kon Tum.

Trên sân Đà Lạt, đội Trẻ Quảng Nam đã thủ hòa 0-0 với chủ nhà Lâm Đồng trong ngày 9/6.

Hiện đội Trẻ Quảng Nam tại bảng A sau khi kết thúc lượt đi với 6 trận thi đấu, có  2 trận thắng, 3 trận hòa, 1 trận thua, được 9 điểm, xếp thứ 3, sau đội Đắk Lắk dẫn đầu với 18 điểm và đội Lâm Đồng đứng nhì với 11 điểm. 

Lãnh đạo Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch Quảng Nam cho biết đã cử lãnh đạo cùng CLB Bóng đá lên hiện trường phối hợp với chính quyền địa phương xử lý. Các cầu thủ bị tai nạn đang được tích cực điều trị tại Bệnh viện Đa khoa Quảng Nam.