Bảo Lâm: Đã cưa hạ cây khô mục trên Quốc lộ 55

KHÁNH PHÚC 13:10, 15/07/2023

(LĐ online) - Sáng 15/7, UBND xã Lộc Thành (huyện Bảo Lâm) đã huy động các lực lượng dân quân, công an viên tiến hành cưa hạ cây khô mục cao hơn 15 mét trên Quốc lộ 55 để phòng tránh nguy cơ gãy đổ, đảm bảo an toàn cho người và phương tiện lưu thông qua lại.

Sau hơn 2 giờ hồ, các lực lượng đã hoàn tất công tác cưa hạ, dọn dẹp cây khô mục đảm bảo an toàn
Sau hơn 2 giờ hồ, các lực lượng đã hoàn tất công tác cưa hạ, dọn dẹp cây khô mục đảm bảo an toàn

Trong quá trình cưa hạ cây khô này, UBND xã Lộc Thành đã bố trí lực lượng chốt chắn 2 đầu khu vực này để hướng dẫn người điều khiển phương tiện giao thông qua lại đảm bảo an toàn. Sau hơn 2 giờ đồng hồ, các lực lượng đã hoàn tất công tác cưa hạ và dọn dẹp nhánh cây để đảm bảo an toàn cho người và phương tiện giao thông lưu thông qua lại trên Quốc lộ 55.

Trước đó, Báo Lâm Đồng Online đã thông tin, cây khô mục nói trên cao hơn 15 mét, đường kính gốc hơn 0,5 mét với nhiều cành nhánh tồn tại lâu ngày trên Quốc lộ 55 đoạn qua Thôn 16 (xã Lộc Thành) có nguy cơ gãy đổ bất cứ lúc nào gây nguy hiểm cho người dân.

Ngay sau đó, ông Trương Hoài Minh – Chủ tịch UBND huyện Bảo Lâm đã chỉ đạo UBND Lộc Thành huy động các lực lượng tiến hành cưa hạ cây khô mục này để phòng tránh nguy cơ gãy đổ trong mùa mưa bão đảm bảo an toàn cho người dân và phương tiện lưu thông qua lại trên Quốc lộ 55.