Đà Lạt: Ra mắt Câu lạc bộ Cựu chiến binh giúp nhau làm kinh tế 

NHẬT QUỲNH 17:25, 20/07/2023

(LĐ online) - Chiều 20/7, Hội Cựu chiến binh (CCB) TP Đà Lạt đã tổ chức Lễ ra mắt Câu lạc bộ (CLB) CCB giúp nhau làm kinh tế. 

Ra mắt Ban Chủ nhiệm CLB CCB giúp nhau làm kinh tế TP Đà Lạt
Ra mắt Ban Chủ nhiệm CLB CCB giúp nhau làm kinh tế TP Đà Lạt

CLB CCB giúp nhau làm kinh tế TP Đà Lạt được thành lập, hoạt động với sự tham gia của 31 hội viên, là các doanh nhân CCB, hội viên CCB và cựu quân nhân làm kinh tế trên địa bàn thành phố. 

CLB được thành lập nhằm tạo môi trường giúp các CCB và doanh nhân CCB giao lưu, liên kết, trao đổi kinh nghiệm trong sản xuất, kinh doanh; xây dựng và nhân rộng các mô hình làm kinh tế có hiệu quả; nâng cao kiến thức về pháp lý, các chủ trương chính sách, chương trình hỗ trợ của Đảng, Nhà nước, cấp ủy và chính quyền địa phương liên quan đến hoạt động sản xuất, kinh doanh; đồng thời, hỗ trợ giải quyết việc làm cho hội viên, con em CCB, cựu quân nhân và Nhân dân; tích cực đóng góp vào các hoạt động an sinh xã hội, đền ơn đáp nghĩa.  

Hiện, toàn tỉnh Lâm Đồng có 12 CLB CCB giúp nhau làm kinh tế cấp huyện, thành phố, với hơn 270 thành viên tham gia. Các CLB này nhiều năm qua đã phát huy vai trò, nhiệm vụ của mình trong việc nêu cao tinh thần đoàn kết, hỗ trợ nhau phát triển kinh tế; qua đó, giúp nâng cao đời sống của hội viên, tạo động lực cho CCB vươn lên làm giàu, giảm nghèo bền vững, góp phần vào nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội của địa phương.