Đức Trọng: Đảm bảo trật tự, an toàn giao thông trong hoạt động đưa rước học sinh bằng xe ô tô

N.MINH 17:53, 15/08/2023

(LĐ online) - Ngày 15/8, Công an huyện Đức Trọng đã phối hợp với Phòng Giáo dục và Đào tạo tổ chức buổi tọa đàm về tăng cường bảo đảm trật tự, an toàn giao thông trong hoạt động đưa rước học sinh bằng xe ô tô trên địa bàn huyện năm học 2023 - 2024. 

Tham dự buổi tọa đàm có lãnh đạo Công an huyện, lãnh đạo Phòng Giáo dục và Đào tạo, đại diện các cơ sở giáo dục và 10 nhà xe vận tải đưa đón học sinh. 

Tại buổi tọa đàm, các đại biểu đã cùng trao đổi, thảo luận, đề ra các biện pháp nhằm nâng cao ý thức tự giác chấp hành pháp luật của đội ngũ lái xe đưa đón học sinh; cán bộ, giáo viên, công nhân viên và học sinh, phụ huynh học sinh các trường học khi tham gia giao thông. 

Cũng tại buổi tọa đàm, đại diện Công an huyện, Phòng Giáo dục và Đào tạo, các cơ sở giáo dục và các nhà xe đã cùng ký cam kết đảm bảo thực hiện trách nhiệm trong việc xây dựng văn hóa giao thông trong các trường học và chấp hành nghiêm các quy định của pháp luật về trật tự, an toàn giao thông trong hoạt động đưa rước học sinh trên địa bàn.