Công an huyện Đạ Huoai trao tặng 220 bình chữa cháy cho các hộ khó khăn

HẢI ĐƯỜNG 18:50, 14/09/2023

(LĐ online) - Ngày 14/9, Công an huyện Đạ Huoai đã phối hợp cùng các nhà tài trợ tổ chức trao tặng bình chữa cháy cho các hộ dân có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn huyện.

Trao tặng bình chữa cháy cho các hộ dân
Trao tặng bình chữa cháy cho các hộ dân

 

Theo đó, chương trình trao tặng bình chữa cháy được Công an huyện Đạ Huoai tổ chức tại 2 địa điểm thuộc thị trấn Mađaguôi và thị trấn Đạ M’ri. Tại chương trình, Công an huyện Đạ Huoai cùng các nhà tài trợ đã trao tặng 220 bình chữa cháy mini tới các hộ nghèo, cận nghèo và các hộ đồng bào dân tộc thiểu số có hoàn cảnh khó khăn.

Đây là chương trình do Công an huyện Đạ Huoai kết nối kêu gọi các đơn vị, doanh nghiệp, nhà hảo tâm trên địa bàn cùng chung tay đóng góp kinh phí mua bình chữa cháy trao tặng cho cho các hộ dân có hoàn cảnh khó khăn. Qua đó, cùng chung tay thực hiện có hiệu quả phong trao “Nhà tôi có bình chữa cháy”.

Cùng với việc trao tặng bình chữa cháy, Công an huyện Đạ Huoai đang tập trung chỉ đạo Công an các xã, thị trấn trên địa bàn tăng cường công tác tuyên truyền, vận động người dân chủ động thực hiện có hiệu quả công tác phòng, chống cháy nổ, đảm bảo an toàn tính mạng, tài sản cho gia đình và  xã hội.