Đức Trọng: 16 học sinh bị đau bụng sau khi uống trà sữa

C.THÀNH 18:56, 16/10/2023

(LĐ online) - Trưa 16/10, nhiều học sinh của Trường THCS Lê Hồng Phong có dấu hiệu đau bụng, nôn mửa sau khi khi uống trà sữa. Tuy nhiên, sau khi được chăm sóc, tới chiều nay sức khoẻ các em đã ổn định, được cho về nhà tiếp tục theo dõi.

Theo lãnh đạo Trường THCS Lê Hồng Phong (thị trấn Liên Nghĩa, huyện Đức Trọng) số học sinh bị đau bụng, nôn mửa nêu trên là học sinh lớp 6 của trường. Trong sáng nay, các em thi đấu và đạt giải môn thi bóng đá nam nên được phụ huynh xin phép giáo viên chủ nhiệm mua trà sữa từ bên ngoài vào cho các em uống.

Trong khoảng 46 em uống trà sữa thì sau đó 16 em có dấu hiệu đau bụng, nôn mửa. Nhà trường nhanh chóng đưa tất cả học sinh uống trà sữa đến Trạm  Y tế Liên Nghĩa và Trung tâm Y tế huyện Đức Trọng kiểm tra, điều trị.

Đến chiều nay,  tình trạng của tất cả học sinh đã ổn định, được đưa về nhà. Riêng một học sinh trước đó bị sốt nên sức khỏe kém hơn các em khác nên ở lại đơn vị y tế theo dõi.

Lãnh đạo Trường THCS Lê Hồng Phong cho biết nhà trường, phụ huynh, cơ quan y tế sẽ tiếp tục theo dõi tình trạng của các em để kịp thời xử lý nếu có dấu hiệu bất thường.