Cát Tiên: Tặng quà và hỗ trợ điện thoại cho hộ nghèo đồng bào dân tộc thiểu số

HOÀNG SA 06:21, 27/11/2023

Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện Cát Tiên vừa tổ chức trao quà cho các hộ nghèo đã phấn đấu vươn lên thoát nghèo năm 2023 và Viettel Lâm Đồng trao tặng điện thoại cho hộ nghèo là người đồng bào dân tộc thiểu số trên địa bàn huyện. 

Đợt này, Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện đã trao 45 phần quà cho các hộ nghèo đã vươn lên thoát nghèo năm 2023, mỗi phần quà trị giá 500 ngàn đồng. Tổng số tiền trao tặng trong đợt này là hơn 22 triệu đồng, được trích từ nguồn Quỹ “Vì người nghèo” của huyện. Cũng tại buổi trao quà, Viettel Lâm Đồng cũng trao tặng 20 điện thoại thông minh và sim cho 20 hộ nghèo đồng bào dân tộc thiểu số trên địa bàn huyện.

Tiếp theo đó, Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện đã đến xã Đồng Nai Thượng, trực tiếp trao tặng 5 phần quà cho các hộ nghèo dân tộc thiểu số đã phấn đấu vươn lên thoát nghèo và Viettel Lâm Đồng tặng 10 điện thoại thông minh cho 10 hộ nghèo đồng bào dân tộc thiểu số trên địa bàn xã. Những phần quà được trao tặng trong đợt này đã chia sẻ, động viên, tiếp thêm nghị lực, giúp bà con có thêm niềm tin vào cuộc sống, giúp họ vươn lên thoát nghèo bền vững.