Trao tặng máy lọc nước sạch cho cán bộ Hội Chữ thập đỏ huyện Lâm Hà

THÂN THU HIỀN 11:25, 01/11/2023

(LĐ online) - Chiều 31/10, Công ty TNHH Viện nghiên cứu Công nghệ nước sạch Minh Anh đã tổ chức trao 18 máy lọc nước sạch cho lãnh đạo Hội và Chủ tịch Hội cơ sở các xã, thị trấn trên địa bàn huyện Lâm Hà với tổng trị giá hơn 107 triệu đồng.

Trao tặng máy lọc nước sạch cho cán bộ Hội Chữ thập đỏ huyện Lâm Hà
Trao tặng máy lọc nước sạch cho cán bộ Hội Chữ thập đỏ huyện Lâm Hà

Trước đó, Hội Chữ thập đỏ các xã, thị trấn phối hợp cùng Công ty khảo sát, bảo trì máy lọc nước miễn phí cho người dân đang sử dụng. Đồng thời, khảo sát lập danh sách những hộ nghèo, cận nghèo, gia đình chính sách, gia đình có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn có nhu cầu mua máy hoặc đổi máy lọc nước.

Qua đó, Công ty dành ưu đãi giảm 40% giá niêm yết của nhà máy sản xuất (giá niêm yết hiện tại gần 6 triệu đồng), đổi máy lọc nước cũ lấy máy lọc nước RO-AQUA mới với tất cả người dân được giảm 45% so với giá niêm yết của nhà máy sản xuất. Các chương trình trả góp cho người dân không phát sinh lãi xuất; chi phí lắp đặt máy và giao máy do công ty hỗ trợ miễn phí.

Được biết, đây là chương trình ưu đãi đặc biệt của Công ty Minh Anh dành tặng riêng cho cán bộ làm công tác từ thiện nhân đạo trên địa bàn tỉnh. Đây là hoạt động ý nghĩa nhằm động viên, khích lệ, hỗ trợ cho cán bộ Hội và chương trình giảm giá ưu đãi cho những hộ nghèo, cận nghèo, gia đình chính sách, gia đình có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn có cơ hội được sử dụng nước sạch với chi phí thấp nhất, hướng tới đảm bảo cuộc sống an toàn hơn với nguồn nước sử dụng hàng ngày.