Điện lực Đà Lạt trao tặng quà cho các hộ gia đình khó khăn nhân tháng tri ân khách hàng

HOÀNG SA 15:33, 14/12/2023

(LĐ online) - Triển khai các hoạt động nhân tháng tri ân khách hàng năm 2023, ngày 14/12, Điện lực TP Đà Lạt tổ chức chuỗi các hoạt động thiết thực nhằm hỗ trợ người dân, doanh nghiệp, khách hàng sử dụng điện an toàn, tiết kiệm và hiệu quả. Đồng thời, trao tặng các phần quà cho các gia đình có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn.

Điện lực Đà Lạt trao tặng quà cho các gia đình có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn Phường 12
Điện lực Đà Lạt trao tặng quà cho các gia đình có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn Phường 12

Ông Lê Đức Vinh - Phó Giám đốc Điện lực TP Đà Lạt cho biết, trong tháng 12 tri ân khách hàng, đơn vị phối hợp với UBND Phường 12 triển khai nhiều hoạt động thiết thực nhằm hỗ trợ, giúp đỡ người dân, doanh nghiệp, khách hàng sử dụng điện an toàn, tiết kiệm và hiệu quả.

Trong đợt này, các nhân viên điện lực sẽ triển khai các chương trình cấp điện mới, hỗ trợ sửa chữa, kiểm tra, bảo dưỡng, tư vấn, hướng dẫn miễn phí về hệ thống điện của khách hàng; miễn phí lắp đặt công tơ, vệ sinh trạm biến áp cho các doanh nghiệp, hỗ trợ thí nghiệm máy biến áp của khách hàng.

Đồng thời, thực hiện hướng dẫn, tuyên truyền tới khách hàng về sử dụng điện an toàn, tiết kiệm và hiệu quả trong sinh hoạt, sản xuất; phối hợp với các ngân hàng triển khai chương trình khuyến mãi dành riêng cho khách hàng của công ty nhằm khuyến khích khách hàng tham gia thanh toán tiền điện trực tuyến…

Cũng nhân dịp này, Điện lực TP Đà Lạt đã trao 15 phần quà cho các hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn Phường 12.