Cát Tiên: Chức sắc các tôn giáo đến thăm, chúc tết các đơn vị làm nhiệm vụ

HOÀNG SA 15:19, 30/01/2024

(LĐ online) - Nhân dịp Tết Nguyên đán Giáp Thìn năm 2024, các tổ chức cơ sở tôn giáo trên địa bàn huyện Cát Tiên đã đến thăm, chúc tết cán bộ, chiến sỹ các đơn vị trực làm nhiệm vụ trên địa bàn huyện.

Chức sắc các tôn giáo trên địa bàn huyện Cát Tiên đến thăm, chúc tết lãnh đạo, cán bộ, chiến sỹ Ban Chỉ huy Quân sự huyện.
Chức sắc các tôn giáo trên địa bàn huyện Cát Tiên đến thăm, chúc tết lãnh đạo, cán bộ, chiến sỹ Ban Chỉ huy Quân sự huyện

Dịp này, đại diện chức sắc cơ sở tôn giáo trên địa bàn huyện Cát Tiên đã đến thăm, chúc tết lãnh đạo, cán bộ, chiến sỹ tại các đơn vị Công an và Ban Chỉ huy Quân sự huyện Cát Tiên. 

Tại đây, đại diện chức sắc các tôn giáo đã ghi nhận và đánh giá cao những kết quả của các lực lượng Công an, Ban Chỉ huy Quân sự huyện Cát Tiên đạt được trong năm 2023. Bên cạnh đó, trong thời gian qua, các đơn vị đã tăng cường và thực hiện tốt công tác phòng ngừa, đấu tranh làm thất bại các hành vi chống phá của các thế lực thù địch; đấu tranh phòng chống tội phạm, đảm bảo công tác an sinh xã hội tại địa phương.

Đại diện các chức sắc chúc Tết và mong muốn các đơn vị tiếp tục là cầu nối giữa tôn giáo với chính quyền địa phương.
Đại diện các chức sắc chúc tết và mong muốn các đơn vị tiếp tục là cầu nối giữa tôn giáo với chính quyền địa phương

Đồng thời, các vị chức sắc cảm ơn sự quan tâm, tạo điều kiện của các đơn vị đối với các hoạt động của các tổ chức cơ sở tôn giáo trong thời gian qua và mong muốn thời gian tới Công an huyện và Ban Chỉ huy Quân sự huyện tiếp tục là cầu nối giữa tôn giáo với chính quyền địa phương.

Tại buổi gặp mặt, đại diện lãnh đạo Công an, Ban Chỉ huy Quân sự huyện Cát Tiên cũng bày tỏ sự cảm ơn những đóng góp của các tôn giáo trong Phong trào toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc, đặc biệt là trong vùng tín đồ các tôn giáo. Đồng thời, mong muốn các tôn giáo tiếp tục phát huy tinh thần đoàn kết, hỗ trợ lực lượng Công an, Quân sự huyện trong thời gian tới.