Lâm Hà: Trao gần 400 suất quà Tết cho hội viên phụ nữ khó khăn

TUẤN HƯƠNG 18:33, 26/01/2024

(LĐ online) - Nhân dịp Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024, các cấp Hội LHPN huyện Lâm Hà đã trao gần 400 suất quà Tết cho hội viên phụ nữ nghèo, cận nghèo, hội viên phụ nữ có hoàn cảnh khó khăn, trẻ mồ côi trên địa bàn.

Thăm, tặng quà Tết và hỗ trợ cho trẻ mồ côi do Hội LHPN huyện Lâm Hà nhận đỡ đầu
Thăm, tặng quà Tết và hỗ trợ cho trẻ mồ côi do Hội LHPN huyện Lâm Hà nhận đỡ đầu

Theo đó, Hội LHPN huyện Lâm Hà trao 50 suất quà với tổng trị giá 25 triệu đồng cho hội viên phụ nữ nghèo, cận nghèo, hội viên phụ nữ có hoàn cảnh khó khăn; thăm, tặng quà Tết và hỗ trợ cho trẻ mồ côi do Huyện Hội nhận đỡ đầu. Đồng thời thăm, tặng quà Tết cho nữ thương binh Huyện Hội nhận nuôi nhiều năm nay.

Bên cạnh đó, Hội LHPN các xã, thị trấn cũng trao hơn 300 suất quà với tổng trị giá trên 76 triệu đồng cho hội viên phụ nữ nghèo, cận nghèo, hội viên phụ nữ có hoàn cảnh khó khăn, các gia đình chính sách trên địa bàn.

Dịp này, Hội LHPN tỉnh cũng đã trao 6 phương tiện sinh kế, mỗi phương tiện trị giá 10 triệu đồng cho hội viên phụ nữ nghèo, cận nghèo như xe bán bánh mì, nong né nuôi tằm và 10 suất quà Tết cho hội viên phụ nữ có hoàn cảnh khó khăn huyện Lâm Hà.

Đây là hoạt động có ý nghĩa thể hiện sự quan tâm, hỗ trợ, động viên, chia sẻ của các cấp Hội phụ nữ với hội viên có hoàn cảnh khó khăn có thêm động lực vươn lên trong cuộc sống và đón Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024 vui tươi, ấm áp.