Tặng 150 suất quà Tết cho các hộ hoàn cảnh khó khăn tại Bảo Lộc

KHÁNH PHÚC 14:47, 23/01/2024

(LĐ online) - Sáng 23/1, tại phường Lộc Sơn, Họ Trần Việt Nam tỉnh Lâm Đồng phối hợp cùng Hội Chữ thập đỏ TP Bảo Lộc đã tổ chức chương trình “Xuân yêu thương 2024” trao tặng quà Tết cho các hoàn cảnh khó khăn.

Họ Trần Việt Nam tỉnh Lâm Đồng trao tặng 150 phần quà Tết cho người khó khăn, yếu thế
Họ Trần Việt Nam tỉnh Lâm Đồng trao tặng 150 phần quà Tết cho người khó khăn, yếu thế

Dịp này, Họ Trần Việt Nam tỉnh Lâm Đồng đã trao tặng 150 phần quà cho các hộ nghèo, cận nghèo và các hoàn cảnh yếu thế khó khăn như người già neo đơn, người khuyết tật, người bán vé số dạo trên địa bàn phường Lộc Sơn. Mỗi phần quà gồm gạo 10kg gạo thơm và các nhu yếu phẩm phục vụ ngày Tết (500 ngàn đồng/phần), với tổng trị giá 75 triệu đồng.

Đây là hoạt động thường niên của Họ Trần Việt Nam tỉnh Lâm Đồng hướng về các hoàn cảnh khó khăn, yếu thế trên địa bàn TP Bảo Lộc nói riêng và tỉnh Lâm Đồng nói chung trong dịp Tết đến, Xuân về. Qua đó, góp phần cùng chính quyền các cấp thực hiện có hiệu quả công tác an sinh xã hội, từ thiện nhân đạo cùng chung tay mang đến một cái Tết Nguyên đán đầy đủ, đầm ấm cho người khó khăn.

Theo ông Nguyễn Thành Tứ - Chủ tịch Hội Chữ thập đỏ TP Bảo Lộc, để mọi người ai cũng có Tết và không để ai bị bỏ lại phía sau, trong dịp Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024, Hội sẽ phối hợp cùng các đơn vị, doanh nghiệp, tổ chức thiện nguyện và nhà hảo tâm phấn đấu trao tặng 10.000 phần quà (trị giá từ 350 ngàn đồng đến 1 triệu đồng/phần). Đến hiện tại, Hội đã phối hợp trao tặng được hơn 2.400 phần quà Tết cho hộ nghèo, cận nghèo, hộ đồng bào dân tộc thiểu số khó khăn và các hoàn cảnh yếu thế trên địa bàn TP Bảo Lộc và huyện Bảo Lâm.