Tặng quà Tết cho 20 gia đình khó khăn tại xã Tam Bố, Di Linh

D.Q 14:48, 23/01/2024

(LĐ online) - Nhân dịp Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024, sáng nay, 23/1, Hội Liên hiệp Phụ nữ Văn phòng Học viện Lục quân phối hợp với Viettel Lâm Đồng và Đảng uỷ, UBND xã Tam Bố, huyện Di Linh đến thăm, tặng quà tết cho các hộ dân thuộc diện hộ nghèo, hộ cận nghèo, hộ có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn xã.

Thăm gia đình bà con còn khó khăn xã Tam Bố, huyện Di Linh
Thăm gia đình bà con còn khó khăn xã Tam Bố, huyện Di Linh

Tại các nơi đến thăm, đoàn đã ân cần thăm hỏi tình hình đời sống của các gia đình, chúc các gia đình đón năm mới mạnh khỏe, nhiều niềm vui. Đồng thời, động viên các gia đình tiếp tục phát huy truyền thống, giáo dục, nuôi dạy con cháu chấp hành tốt chủ trương của Đảng, chính sách, luật pháp Nhà nước, đóng góp tích cực vào các phong trào thi đua của địa phương.

Dịp này, đoàn đã trao 20 suất quà cho 20 gia đình có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn xã Tam Bố; mỗi phần quà trị giá 550 ngàn đồng, gồm nhu yếu phẩm như: gạo, mì tôm, mắm, muối, bột ngọt… Đây là hoạt động có ý nghĩa nhân văn sâu sắc, thể hiện tinh thần đùm bọc, chia sẻ, tương thân, tương ái lẫn nhau của người quân nhân; kịp thời động viên, chia sẻ những khó khăn trong cuộc sống đối với các gia đình có hoàn cảnh khó khăn; thắt chặt tình đoàn kết quân dân, góp phần xây dựng đơn vị vững mạnh toàn diện.